ฟ้าฝนไม่เป็นใจตกกระหน่ำหนักแยกราชประสงค์ ม็อบ 3 นิ้ว แตกกระเจิง

ช่วงค่ำได้เกิดฝนตกหนักบริเวณแยกราชประสงค์ ส่งผลมวลชนม็อบ 3 นิ้ว แตกกระเจิงต้องวิ่งหาที่เข้าหลบฝนกันอลหม่าน

31 ต.ค.2564- ที่แยกราชประสงค์ เวลา 17.00 น. ขณะที่กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม และเครือข่ายนัดชุมนุมใหญ่ เรียกร้องให้ยกเลิกกฎหมายอาญามาตรา 112 และปล่อยผู้ชุมนุมที่ถูกดำเนินคดีมาตรา 112 มาตั้งแต่เวลา 16.00 น. บริเวณแยกราชประสงค์ ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้มวลชนที่อยู่ในพื้นที่ต่างวิ่งหลบฝนกันอลหม่าน ทำให้กิจกรรมหลายๆอย่างต้องยุติลงในทันทีเพื่อรอให้ฝนหยุด แต่ปรากฏว่าฝนตกนานเกือบชั่วโมงยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ทำให้กิจกรรมต่างๆยังไม่สามารถเริ่มขึ้นได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯ อัปเดตพายุโซนร้อน 'พระพิรุณ' เตือน 33 จังหวัด เจอฝนตกหนัก 60-70%

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง พายุ “พระพิรุณ” ฉบับที่ 6 ระบุว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันนี้ (22 ก.ค. 67) พายุโซนร้อน “พระพิรุณ” บริเวณอ่าวตังเกี๋ย ประเทศจีน หรือที่ละติจูด 20.2 องศาเหนือ

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 5 อัปเดตเส้นทางพายุโซนร้อน 'พระพิรุณ'

นางสาวกรรวี สิทธิชีวภาค อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง พายุ “พระพิรุณ” ฉบับที่ 5 (145/2567) โดยมีใจความว่า

อุตุฯ เตือนฝนฟ้าคะนอง 36 จังหวัด รับมือท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยมีกำลังปานกลาง ประกอบกับพายุโซนร้อน

กรมอุตุฯ อัปเดตพายุ 2 ลูก ยันไม่กระทบไทย แต่เหนี่ยวนำให้มรสุมฯมีกำลังแรงขึ้น

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตสถานการณ์พายุหมุนเขตร้อน เวลา 13.00น.(0600UTC) พายุดีเปรสชันในมหาสมุทรแปซิฟิก (ทางตะวันออกของประเทศฟิลิปปินส์)