'ชัชชาติ' บอกไม่ได้พีอาร์เกินจริง ส่วนไลฟ์สดเพราะต้องหาแนวร่วม!

'ชัชชาติ' ลั่นไม่ได้พีอาร์โอเวอร์ ชี้เลือกตั้งจบแล้วทำไปก็ไม่มีประโยชน์ มองอนาคตต่างจังหวัดอาจเลือกพ่อเมืองแต่ต้องดูกฎหมายก่อนทำได้หรือไม่!

08 มิ.ย.2565 - นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าประชาสัมพันธ์เกินจริง ว่าไม่ได้พีอาร์เกินจริง แต่อยากให้ประชาชนเห็นว่า กทม.และส่วนราชการทำงานกันอย่างไร​ พร้อมน้อมรับทุกอย่าง​ เชื่อว่าเป็นทางเลือก​ของประชาชน ขณะนี้เลือกตั้งเสร็จแล้วไม่จำเป็นต้องพีอาร์อะไร​ พีอาร์ไปก็ไม่มีประโยชน์​ แต่อยากให้เห็นการทำงานและให้กำลังใจคนทำงานช่วยกันแก้ปัญหา

นายชัชชาติยังกล่าวถึงการไลฟ์เฟซบุ๊กว่า เหตุผลที่ต้องไลฟ์เฟซบุ๊กเพราะแนวร่วม​ เช่น การจราจร ทุกคนจะได้ร่วมกันแก้ไขปัญหา และเคารพกฎจราจร​ ขอขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์​ บางผลงานไม่ใช่ของเรา เป็นของผู้ว่าฯ กทม.คนก่อน หลายอย่างมีมาก่อนแล้ว ดังนั้นอย่าให้มันมีประเด็น เพราะเราทำด้วยความตั้งใจจริงที่ต้องการสื่อสาร

ส่วนคนต่างจังหวัดที่ต้องการจะมีสิทธิเสรีภาพในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. นายชัชชาติ​ กล่าวว่า ทุกคนอยากจะมีการปฏิบัติที่ตอบสนองความต้องการตนเอง​ มองว่าในอนาคตคงเกิดขึ้น เพราะเป็นการกระจายอำนาจ​ ซึ่งต้องดูในข้อกฎหมายใหญ่อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม​ผู้ว่าราชการจังหวัด ที่มาจากการแต่งตั้งทำงานได้ดี​ จึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน​ หากประชาชนต่างจังหวัดมีอะไรแนะนำ กทม.พร้อมที่จะนำมาปฏิบัติ​

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง