'บิ๊กป้อม’ ปิดปากเงียบ หลังถูกซักแพ้เลือกตั้ง เพราะ ‘3ป.’ ปล่อยเกียร์ว่าง

23 พ.ค.2565-ผู้สื่อข่าวทำเนียบรัฐบาลได้สอบถามพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ถึงกรณีพรรคต้องวางเกมการเลือกตั้งใหม่หรือไม่ เพราะนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ออกมาระบุผลการเลือกตั้งนี้เป็นเรื่องของ 3 ป. รวมถึงต้องหาจุดขายใหม่ยังคงจะชู พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่ อย่างไรก็ดี พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบทุกคำถาม ก่อนเดินผ่านวงนักข่าวและนั่งรถออกจากทำเนียบรัฐบาลไป

ทั้งนี้ นพ.วรงค์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. รอบนี้ที่ ชัชชาติ ชนะแบบแลนด์สไลด์จริงๆ ควรตำหนิ 3 ป. ที่ประชาชนเขาอุตส่าห์ให้โอกาสแม้มาจากการรัฐประหาร แทนที่ท่านจะทำหน้าที่ที่ประชาชนมอบให้ แต่ท่านกลับไปเกรงอกเกรงใจกันเอง ปล่อยให้มีการทุจริตคอร์รัปชัน ปล่อยให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ไม่กล้าตัดสินใจ ไม่ยอมปฏิรูปประเทศ เหิมเกริมในอำนาจ พวกเราเตือนแล้วแต่กลับไม่สนใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่