คึกคัก! เลือกตั้งเมืองพัทยา คาดรู้ผลก่อน 3 ทุ่ม

กรรมการการเลือกตั้งตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งเมืองพัทยา มั่นใจนับคะแนนเสร็จทราบผลอย่างไม่เป็นทางการก่อน 3 ทุ่มคืนนี้

22 พ.ค. 2565 –  นายปกรณ์ มหรรณพ กรรมการการเลือกตั้ง พร้อมคณะตรวจเยี่ยมสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้ง ที่โบสถ์เซนต์นิโคลัส พัทยา จ.ชลบุรี ทั้งนี้บรรยากาศโดยทั่วไปพบว่ามีประชาชนมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก มีการทยอยออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งกันตั้งแต่ช่วงเช้าด้วยเช่นกัน

นายปกรณ์ ระบุว่า  ขอเชิญประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายกเมืองพัทยา ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งฯ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.  ณ หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้านท่าน และเชื่อว่าผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการจะทราบช่วงก่อนเวลา 21.00 น.ของวันนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมเลือกสว.รอบ2

เตรียมการเลือก สว.ระดับจังหวัดทั่วประเทศคึกคัก เลขาธิการ กกต.เตือนผู้สมัคร สว.มารายงานตัวให้ทันเวลาก่อน 09.00 น. ย้ำสายเพียง 1 วินาทีก็ไม่ได้

กกต.พร้อมเลือกสว.ระดับจังหวัด เตือนรายงานตัวสายเกิน 1 วินาทีก็ไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง พร้อมด้วย น.ส.มาณวิกา ทองประเสริฐ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำ

'สนธิญา' จี้ กกต. สอบฮั้วเลือกสว. ระดับอำเภอ เขตปทุมวัน

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นายสนธิญา สวัสดี ผู้ได้รับเลือกเป็นสว.ในระดับอำเภอ ยื่นคำร้องต่อกกต.เพื่อขอให้ตรวจสอบ

พิธา ชี้กกต. ยื่นคำร้อง ศาล รธน. ไม่ชอบด้วยกฎหมาย มั่นใจเอาผิด44 สส.ลงชื่อแก้ ม.112’ ไม่ได้

‘พิธา‘ มั่นใจไม่มีข้อกฎหมายใด เอาผิด ‘44 สส.ลงชื่อแก้ ม.112’ ได้ บอก รู้ทัน มีบางพรรค อยากได้ ‘ลูกพรรคก้าวไกล‘ ไปเพื่อต่อรอง เก้าอี้ รัฐมนตรี ชี้ กกต. ยื่นคำร้อง ศาล รธน. ไม่ชอบด้วยกฎหมาย มองสัดส่วนความผิด แค่เตือนให้หยุดการกระทำก็เพียงพอแล้ว-ไม่ควรลากถึง กก.บห.ชุด 3

กกต.แก้ไขระเบียบแนะนำตัวผู้สมัครสว. เพิ่มช่องทางการเข้าถึงข้อมูล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ออกระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้งว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567