ว้าย! 'ไพรวัลย์' เดือดแทน 'พระพยอม' จัดเต็ม 'พุทธะอิสระ'

16 พ.ค. 2565 - สืบเนื่องจาก "พุทธะอิสระ" อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กวิพากษ์วิจารณ์ พระพยอม กรณีหมอปลา-หลวงปู่แสง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดนาย ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความ ตอบโต้พุทธธอิสระว่า "จุดจบสวยต้องยังไงอ่ะ โดนตำรวจบุกเข้าไปลากคอถึงที่นอนป่ะ หรือจะเป็นพระก็ไม่ได้ จะเป็นฆราวาสก็ไม่เป็น สุภาษิตไทยมีอันหนึ่งนะที่บอกว่า ขว้างงูไม่พ้นคอ หรือ ว่าแต่เขาอีเหนาเป็นเอง ถุยน้ำลายเพื่อจะรดฟ้า แต่น้ำลายดันตกใส่หน้าเจ้าของ กราบหลวงพ่อพยอมครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระพยอม' ฝากถึง 'น้องไนซ์เชื่อมจิต' ทำตัวเป็นเด็กธรรมดาจะไม่เดือดร้อน

จากกรณีเด็ก 8 ขวบ และครอบครัว ที่กำลังเป็นดราม่าเกี่ยวกับการสอนธรรมะ และการเชื่อมจิตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งกระแสเรื่องนี้ ทำให้ #น้องไนซ์ ได้รับความนิยม ติดเทรนด์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

'พุทธะอิสระ' อบรมชุดใหญ่! ข้องใจ 'ทักษิณ' นอนนอกคุก 100 วัน

พุทธะอิสระ อดีตเจัาอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "ถามมา ตอบไป" โดยระบุว่า มีคำถามมาว่า การที่นายกล่าวพาดพิงถึงคุณทักษิณที่อยู่โรงพยาบาลตำรวจ

'พุทธะอิสระ' ชี้เปรี้ยงก้าวไกลหยุดลิ่วล้อด้อมส้มหมิ่นสถาบันไม่ได้ กม.นิรโทษล้างคดี 112 ก็แค่เพ้อฝัน

พุทธะอิสระ โพสต์เฟซบุ๊กว่า หลังจากหัวหน้าพรรคก้าวไกลมาเจรจาความเมืองกับพุทธะอิสระ แล้วก็พูดในเชิงว่า ถ้าการออกกฎหมายนิรโทษกรรม ใช้คำว่า ยกเข่งก็น่าจะถูกต้อง ยกเว้นคดีทุจริตและความผิดทางชีวิต