'เพื่อไทย' ปลุกผีเสื้อแดงทวงคืนประเทศ!

‘อุ๊งอิ๊ง-แกนนำเพื่อไทย’ เตรียมร่วมงานครอบครัวเพื่อไทย 14พ.ค.พร้อม รำลึกเสื้อแดงครบรอบเหตุการณ์สลายชุมนุม ‘ชลน่าน’ วาดฝัน รอบหน้าแลนด์สไลด์กวาดมากกว่า 250 เก้าอี้

11 พ.ค.2565 - นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงว่า พรรคเพื่อไทยคือบ้านหลังใหญ่ที่มีหัวใจไม่เปลี่ยนแปลงจากพรรคไทยรักไทย สู่พรรคพลังประชาชนและพรรคเพื่อไทย เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคตและโอกาสให้พี่น้องประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง แต่การจะก้าวไปสู่จุดนั้น เราจะต้องขอโอกาสจากพี่น้องประชาชน ให้พรรคเพื่อไทยได้แสดงศักยภาพในการพาพี่น้องประชาชนหลุดพ้น จากวิกฤตและหลุมดำที่พวกเราต้องประสบกันอยู่ ดังนั้นในการเลือกตั้งครั้งต่อไป จะต้องไม่ใช่แค่ชนะ แต่ต้องชนะให้ขาด พรรคเพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์ ด้วยการได้ ส.ส.ในสภาที่มากกว่า 250 ที่นั่ง

“วันนี้บ้านหลังใหญ่หลังนี้ กำลังค่อยๆ เติบโตขึ้นเพื่อก้าวไปสู่ความพร้อมในการสร้างการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยเพื่อคืนชีวิตและอนาคตที่ดีกว่าให้พี่น้องประชาชน จึงได้กำหนดการจัดงานครอบครัวเพื่อไทยครั้งต่อไป ในวันที่ 14 พ.ค. ครอบครัวเพื่อไทยสมุทรปราการ บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิมที่จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อผนึกกำลังพี่น้องประชาชนให้พร้อมในการสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และในวาระที่ครบรอบ 12 ปีเหตุการณ์สังหารหมู่ประชาชนในปี 2553 ยุติธรรมไม่มี 12 ปีเราไม่ลืม พรรคเพื่อไทย จะขอผนึกกำลังพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตย คนเสื้อแดงซึ่งมีสายเลือดรักประชาธิปไตย ที่เคยร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันมายาวนานตลอด 10 กว่าปีที่เกิดวิกฤตการเมือง เพื่อร่วมกันสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ประเทศ คืนสิทธิเสรีภาพ คืนประชาธิปไตยและคืนความยุติธรรมให้กับพี่น้องคนเสื้อแดงไปด้วยกันอีกครั้ง”

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กิจกรรม ครอบครัวเพื่อไทย สมุทรปราการ บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ในวันที่ 14 พฤษภาคม จะจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล สำโรง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเปิดรับพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตยทุกท่านร่วมกิจกรรมและร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม เวลา 10.00 น. จะเป็นกิจกรรมรำลึกนักสู้เพื่อประชาธิปไตย เวลา 13.00 น. จะเริ่มกิจกรรมอย่างเป็นทางการ นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นพ.ชลน่าน, นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรค, น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ดและกรรมการบริหารพรรค, น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย และตนเอง กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย จังหวัดสมุทรปราการครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทยผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย http://www.facebook.com/pheuthaiparty และยูทูปพรรคเพื่อไทย http://www.youtube.com/PheuthaiParty

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

ดัชนีการเมืองไทยร่วง! ปากท้องฉุดเรตติ้งรัฐบาล 'เศรษฐา' ตามหลัง 'พิธา'

วนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “ดัชนีการเมืองไทย ประจำเดือนมิถุนายน 2567” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 2,367 คน

พท.ตีปีก! คว้าชัย 'นายก อบจ.ปทุม' มนต์ขลัง 'ทักษิณ' ยังไม่เสื่อม

'ประเสริฐ' ขอบคุณชาวปทุมฯ เลือกเพื่อไทย 'ชาญ พวงเพ็ชร' 'คว้าชัย ตอกย้ำมนต์ขลัง ’ทักษิณ‘ ไม่เสื่อม รับทำงานหนักขึ้น ลุย อบจ.ทั่วประเทศ ต้นปีหน้า