นายกฯ รับไม่ได้ โฆษณา 'ลาซาด้า' ลั่นต้องให้เป็นไปตามกฎหมาย

10 พ.ค.2565 - เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงข้อห่วงใยกรณีแพลตฟอร์มสินค้าออนไลน์ลาซาด้า ลงโฆษณาที่มีลักษณะไม่เหมาะสมว่า เป็นเรื่องของการกระทำที่ถูกต้องหรือไหมล่ะ เรารับได้ไหมล่ะ สื่อรับได้ไหม โดยผู้สื่อข่าวกล่าวตอบกลับว่า รับไม่ได้ นายกฯกล่าวว่า รับไม่ได้ ตนก็รับไม่ได้ ก็ให้กฎหมายเขาว่าไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าคนดังเคลื่อนไหว! หลังถูกโยงคดี 'แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์'

นาทีนี้ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชนที่กำลังเป็นกระแสคงไม่พ้น "แม่ตั๊ก กรกนก-ป๋าเบียร์ กานต์พล" 2 สามี-ภรรยา ที่ถูกดำเนินคดีเหตุจากประเด็นการไลฟ์สดขายทองคำแต่ผลตรวจทองคำบางรายการต่ำกว่ามาตรฐาน มีทองคำอยู่เพียง 71.38% เท่านั้น แถมยังมีรายชื่อเหล่าดารา-คนดังที่เคยร่วมรีวิวสินค้าของทั้งคู่ออกมายาวเป็นหางว่าว

'มาดามแพ' ยิ้มร่า นิด้าโพลมาอันดับ 1 มั่นใจที่ผ่านมาทำได้ตรงเป้า เผยรู้จัก 'หมูเด้ง'

ที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐม

'เลขาส้ม' มีแผนสำรอง โดน 112 เหี้ยนพรรค 'ไหมสอง-โรมสอง' เกิดแน่

เลขาธิการพรรคส้ม-ประชาชน ยอมรับเตรียมแผนสำรองไว้แล้ว หากอดีตส.ส.ก้าวไกลแก้ 112  ไม่รอดโดนเกือบหมดพรรค  ระบุเห็นแถวสี่  รับไม้ต่อ “ไหมสอง-โรมสอง”เกิดแน่

โอนเงินล็อตแรก! เยียวยาน้ำท่วมเชียงราย 3.6 พันครัวเรือน

ประเดิมโอนเงินเยียวยาผู้ประสบภัยเชียงราย 3,623 ครัวเรือน 'อนุทิน' กำชับ มท. ยึดข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกให้เงินถึงมือเร็วที่สุด

'มาดามแพ' ยันจ่ายเงินหมื่นล็อตแรกไม่มีปัญหา ส่วนค่าแรงควรได้ 400 ในปีนี้

ที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี

นิรโทษกรรมปะทุ 'รทสช.' ค้านหัวชนฝาล้างผิด 112 'ลูกเสธ.แดง' เงียบกริบ  

สภาฯ ส่อถกเดือด ผลศึกษา นิรโทษกรรมฯ รวมไทยสร้างชาติ ค้านหัวชนฝาล้างผิด 112 เตือนใช้เสียงข้างมาก รับรองรายงานกมธ.หากขัดต่อกฎหมาย ต้องมีคนรับผิดชอบ "ลูกเสธแดง"คนชง กลับเงียบไม่กล้าแสดงความเห็น