กองทัพขยับแล้ว! สั่งห้าม 'ลาซาด้า' เข้าพื้นที่ทหารทั่วประเทศ

9 พ.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากกรณีจากคลิปและภาพโปรโมทจากอินฟลูเอนเซอร์ “นารา เครปกะเทย” หมิ่นเหม่พาดพิงบุคคล และเป็นการล้อเลียนลักษณะทางร่างกายที่เกิดจากความเจ็บป่วย ในโฆษณาและลาซาด้า เป็นที่มาของการแถลงการณ์ขออภัยต่อสังคม

ล่าสุด พลเอกณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.)ได้สั่งการประชุมศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก ประจำวัน พร้อมสั่งให้หน่วยทหารทั่วประเทศ งดสั่งสินค้าจาก Lazada ร่วมถึงห้ามรถส่งสินค้าเข้ามาในพื้นที่หน่วยทหาร แต่ไม่ห้ามกำลังพลในการสั่งซื้อสินค้า หากมีการสั่ง ก็ให้ออกไปรับนอกพื้นที่หน่วยทหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านั้น รถส่งของ Lazada สามารถเข้าพื้นที่มาส่งของประตูหลัง กองบัญชาการกองทัพบก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กูรู ชู 'อาถรรพ์หมายเลข 3' แนะนายกฯอิ๊งค์ ใช้บริการ 1 ใน 3 อดีตนายพล นั่งรมว.กลาโหม

ข่าวคราวการตั้งรัฐมนตรีกลาโหมเริ่มมีกลิ่นไม่ค่อยดีและโชยแรงขึ้นทุกวัน ซึ่งผมดูรายชื่อแล้วก็ไม่เข้าท่า

'บิ๊กทิน' ยันเคาะโผทหาร ทันเดดไลน์ 15 ก.ย. เสร็จก่อนจัดตั้งรัฐบาล

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบการจัดทำโผทหาร ต้องรอให้ได้ รมว.กลาโหม คนใหม่ก่อนหรือไม่ ว่า หากดูไทม์ไลน์โผทหารต้องเสร็จภายใน 15 ก.ย. เพราะกว่าจะจัดตั้งรัฐบาลเรียบร้อย

'สุทิน' ลั่นทหารพร้อมตลอดเวลา หากเกิดน้ำท่วมภัยพิบัติก็ลงพื้นที่โดยอัตโนมัติ

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมรับมือน้ำสถานการณ์น้ำท่วม ว่า ตนได้สั่งการกองทัพไปเรียบร้อยแล้ว มอบนโยบายไปว่าหากเกิดภัยพิบัติพื้นที่ไหนให้ออกปฏิบัติโดยอัตโนมัติ

ทหารผ่านศึก ขอบคุณรัฐบาลช่วยผลักดันเงินผดุงเกียรติ เดือนละ 3 พันบาท

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ได้ลงมาพบกับกลุ่มพี่น้องเพื่อนนักรบไทยทุกหมู่เหล่า นำโดย นาย อิศรพงค์ ณ เชียงใหม่ ซึ่งได้นัดหมายจัดกิจกรรมให้กำลังใจ และกล่าวขอบคุณ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

'สุทิน' เยี่ยมหน่วยรบพิเศษ ส่งมอบรถฐานยิงจรวดหลายลำกล้องเอนกประสงค์

กองพลทหารปืนใหญ่ (พล.ป.) นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหมและคณะ เป็นประธานในพิธีส่งมอบต้นแบบรถฐานยิงจรวดหลายลำกล้องอเนกประสงค์ เพื่อมอบให้ กองทัพบกนำไปทดสอบใช้งาน และการตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของ

แม่ทัพภาคที่ 3 สั่งขัง 45 วัน งดบำเหน็จ ครูฝึกโหดสั่งทหารแก้ผ้า

พลโทประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3 แถลงข้อเท็จจริงกรณีพลทหารสังกัด มทบ.37 จ.เชียงราย ร้องเรียนว่าได้ถูกจ่าทหารวิตถารลงโทษบังคับให้แก้ผ้าและคลานไปกับพื้นปูน จนอวัยวะเพศได้รับบาดเจ็บ ร้อง ผบ. แต่เรื่องเงียบ