'ศักดิ์เจียม' ด้อยค่า 'คำผกา' รับจ้างหากินไปวันๆ หลังพิธีกรสาวแหกปากเชียร์แม้ว-ไม่แตะ112

30 เม.ย.2565 - นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อดีตคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้ต้องหาคดีมาตรา 112 ปัจจุบันลี้ภัยที่ประเทศฝรั่งเศส โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า "ผมไม่อยากเล่นงานคุณคำผกา เพราะบอกตรงๆว่าคุณคำผกาก็เหมือนพวกรับจ้างหากินไปวันๆน่ะครับ เป็นพวกไม่มีน้ำหน้กเท่าไร เหมือนรับจ้างเขาก็ต้องพูดแบบที่เขาชอบ แต่คุณคำผกาก็เบาๆไว้หน่อยก็ดีครับ น่าเสียดายที่ลดคุณค่าตัวเองลงทุกวัน"

โพสต์ของนายสมศักดิ์ สืบเนื่องจาก นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ แขก คำ ผกา พิธีกรในสถานีวอยซ์ทีวี ออกมาเคลื่อนไหวในโซเชียลฯปกป้องนายทักษิณ ชินวัตร และสนับสนุนพรรคเพื่อไทย หลังมีผู้วิจารรณ์นายทักษิณ และพรรคเพื่อไทย ว่า "ฐานเสียงเพื่อไทยที่แกล้งมองไม่เห็นปัญหาของ 112 และไม่เคยแตะหรือพูดถึงมันเลย ก็ไม่ต่างอะไรกับสลิ่มถ้ามีเลือกตั้งรอบนี้ก็เหมือนแอบเข้าคูหากาเพื่อไทยด้วยใจจำยอม"

ทำให้นางสาวลักขณา ตอบโต้ไปว่า "แขกไม่แตะเรื่องนี้เพราะตัวเองยังขี้ขลาดดังนั้นจึงขอเลือกหนทางที่ไม่แหลมคม เด็กๆออกไปสู้ เขาก็รู้ว่า cost ของมันคืออะไร เราเคารพการตัดสินของเขา ทว่าตราบใดที่เราออกไปติดคุกกับเขาไม่ได้ เราจะไม่บอกว่าเรา ‘เอา’ ทางนี้เชียร์อยู่ในห้องแอร์น่ะ ใครๆก็ทำได้ ทางนี้ยืนยันว่า ‘กูกลัว’ ค่ะ"

เธอโพสต์ด้วยว่า "ง่ายๆนะคะ ถ้าเกลียดทักษิณมาก พรรคก้าวไกลคือคำตอบ ไม่เห็นมีอะไรซับซ้อน พรรคไทยรักไทย, พลังประชาชน, เพื่อไทย เขาก็เป็นของเขาแบบนี้มาตลอด จะมาเซอร์ไพรส์ ผิดหวัง รำคาญอะไรก่อน!!!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

‘ภูมิธรรม’ รีบออกตัว ‘ชาญ’ ชนะ เหตุ พท.ปรับการทำงาน ไม่เกี่ยวมนต์ขลังทักษิณ

‘ภูมิธรรม’ ชี้ ‘ชาญ’ ชนะนายกอบจ.ปทุมธานี เหตุ พท.ปรับกระบวนการทำงาน แต่ขออย่าหลงระเริง บอกไม่เกี่ยวมนต์ขลัง ‘ทักษิณ’ แซะ ‘นิด้าโพล’ ให้คะแนนนิยมก้าวไกลนำ เหมือนฟันธงให้ ‘บิ๊กแจ๊ส’ เข้าวิน ลั่น ถ้าทำตามโพล ประเทศล่มสลายแน่

‘อุ๊งอิ๊ง’ แสดงความยินดี ‘ลุงชาญใจดี’ ได้เป็น นายก อบจ.ปทุมธานี

อิ๊งค์และพรรคเพื่อไทยยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าชาวปทุมจะได้รับการดูแลจากคนที่ตั้งใจทำงานจริง