'ส.ส.หญิงปชป.' ขอโทษประชาชน ยืนยันให้ความยุติธรรมกับทุกครอบครัว

17 เม.ย.2565 – น.ส.พิมพ์รพี  พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และกรรมการบริหารพรรค กล่าวถึงกรณีข้อกล่าวหาของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันการเมืองเก่าแก่ดำรงตนบนเส้นทางการเมืองมายาวนานถึง 76 ปี เราไม่ล่มสลายเพราะการกระทำผิดเฉพาะตัวของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง แต่เราต้องแสดงความรับผิดชอบในฐานะองค์กร ที่เป็นต้นสังกัดของบุคคลที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิด ซึ่งไม่ใช่เรื่องเลื่อนลอย เพราะมีการแจ้งข้อหาถึง 3 คดี ส่งศาลขออนุญาตฝากขังผัดแรก 12 วันไปแล้ว

“ในฐานะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ขอโทษพี่น้องประชาชน และผู้สนับสนุนพรรคต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในฐานะนักการเมืองที่เป็นสตรี ในพรรคประชาธิปัตย์ที่มีพระแม่ธรณีเป็นศูนย์รวมศรัทธา  เรายืนยันให้ความยุติธรรมกับทุกครอบครัวที่ประสบความทุกข์ใจ ทุกข์กาย ที่เกิดจากเหตุการณ์ที่น่าเสียใจนี้ อันเป็นปฐมเจตนาในการทำการเมืองของเรา คือ ใช้หลักนิติรัฐ นิติธรรม จรรโลงบ้านเมืองของเรา” น.ส.พิมพ์รพี กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ถาม 'เศรษฐา' ทำไมไม่รู้จักรดน้ำพรวนดินเศรษฐกิจ

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสส.กทม. กล่าวว่าจากการอภิปรายกฎหมายงบประมาณรายจ่ายประจำ ปี 68 พรรคประชาธิปัตย์และหลายฝ่ายได้แสดงความเป็นห่วง พูด

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการ 'งบ 68' วาระแรก ร่าย 3 เหตุผล

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการงบ 68 วาระแรก เหตุรัฐบาลเบียดบังงบ ดัน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เกินไป ชี้ยังให้โอกาสปรับถึงวาระสาม ขืนดื้อดึงขู่ร้องศาลสั่งระงับ 'ปกรณ์วุฒิ' มั่นในไม่มี สส.ก้าวไกล โหวตสวน

'ชัยชนะ' ตอกย้ำรัฐบาลนักวิ่งราว บี้นายกฯ ปรับสูตรอุดหนุนงบท้องถิ่น

'ชัยชนะ' ย้ำรัฐาลจัดงบ 68 เหมือนวิ่งราวทรัพย์ เตือนกู้แล้วเก็บระวังเข้าข่ายปล้น กระทุ้งอุดหนุนท้องถิ่นไม่เหมาะ แนะนายกฯ ปรับสูตร ส่วนกลาง 60 ท้องถิ่น 40