'ท่านใหม่'​ ฮึ่มแล้ว! หลังปรากฏข่าวอัยการสั่งไม่ฟ้องคดีอาญา​ 'ธนาธร'​ ถือหุ้นสื่อ

พรรคไทยภักดี

12 เม.ย.​2565 -​ จากกรณีมีกระแสข่าวว่าอัยการสั่งไม่ฟ้องคดีอาญา​ นายธนาธร​ จึงรุ่งเรืองกิจ​ ประธานคณะก้าวหน้า​ และอดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่​ กรณีถือหุ้นสื่อ​ ว่า “อยากเห็นหน้า และชื่อของอัยการสูงสุดคนที่สั่งไม่ฟ้อง ธราธร ว่ายังอยู่ดีมีสุข อ้วนท้วม สมบูรณ์ ร่ำรวยดี แค่ไหน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อธิบดีอัยการ สคช. เผย กงสุลไทยในดูไบ ส่งตัว 'น้องมิว' เหยื่อค้าประเวณีกลับถึงไทยแล้ว

นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง อธิบดีอัยการสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดี (สคช.) เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีที่มีสื่อมวลชน ได้รับการร้องเรียนจากย่า วัย 63 ปีชาวจังหวัดลำปางว่า หลานสาว ชื่อมิว อายุ 21 ปี ถูกหลอกไปบังคับค้าประเวณีที่ประเทศดูไบ ภายหลังหล

โฆษกอัยการ แจงยิบ 'ชัยเกษม-อดีตอสส.' ไม่เกี่ยวข้องสั่งไม่ฟ้อง 'พิชิต'

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด นายนาเคนทร์ ทองไพรวัลย์รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดร่วมกันเเถลงข่าวชี้แจงกรณีพนักงานอัยการสั่งไม่ฟ้องนายพิชิต ชื่นบานกับพวก รวม 3 คน เมื่อ วัน

ท่านใหม่ แจงเหตุปีนี้ไม่ได้ไปลงนามถวายพระพร ที่สำนักพระราชวังดังเช่นทุกปี

ท่านใหม่ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า “ปีนี้มิได้ไปลงนามถวายพระพร ที่สำนักพระราชวัง ดังเช่นทุกปีเพราะ

การเมืองไทยวันนี้! ฝ่ายหนึ่งโหยหาอดีตที่ไม่มีวันกลับมา อีกฝ่ายโหยหาอนาคตที่ไม่มีวันเกิดขึ้น

ฝ่ายหนึ่งโหยหา “ลุงตู่” อดีตผู้นำในวัยชรา ฝ่ายหนึ่งกล่าวว่า แม้มีอันเป็นไป ก็จะมี “ผู้นำรุ่นใหม่” เกิดขึ้นทดแทนตลอดเวลา ฝ่ายหนึ่งโหยหาอดีต

อัยการเลื่อนสั่งคดี 'ศรีสุวรรณ-เจ๋งดอกจิก' กับพวกตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

พนักงานอัยการสำนักงานคดีปราบปรามการทุจริต 3 นัดฟังคำสั่งในคดีที่พนักงานสอบสวน กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.)ได้นำสำนวนพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้อง นายยศวริศ ชูกล่อ