'ช่อ' ค้านนโยบาย 'ชัชชาติ' จัดโซนนิ่งม็อบ สะเทือน 'วิโรจน์' ทวงคืนสนามหลวง

9 เม.ย.2565 - นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ผมชอบนะครับ ที่คุณช่อออกมาแสดงความเห็นต่างต่อนโยบายการจัดโซนนิ่งม็อบของคุณชัชชาติ แต่ถ้าจะให้ชัดเจน..

"คุณช่อควรบอกให้คุณวิโรจน์ประกาศออกมาให้ชัดๆเลยว่า หากเลือกพรรคก้าวไกล และคุณวิโรจน์ได้เป็นเป็นผู้ว่ากทม. ใครจะจัดม็อบตรงไหนอย่างไรก็ได้ เพราะถือเป็นสิทธิในการแสดงออกตามระบอบประชาธิปไตย"

ให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินเลยครับ ว่าชอบโซนนิ่งแบบคุณชัชชาติ หรือชอบแบบที่คุณช่อว่ามา

ปล.แอบงงนิดนึงว่าคุณช่อได้คุยกับคุณวิโรจน์บ้างรึเปล่า เพราะหากคุณช่อจะให้ไปจัดม็อบที่สนามหลวง แล้วประชาชนจะเล่นว่าวได้ยังไง ดูมันขัดแย้งกันกับนโยบายที่เคยหาเสียงไว้ก่อนหน้านี้ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิโรจน์' น้อมรับความเห็น 'ทักษิณ' เดินสายลงพื้นที่ ทวงคืน สส.นนทบุรี

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมงานวันเกิดนายกเทศบาลนครนนทบุรี และกล่าวภายในงานว่าเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

'วัชระ' ยื่น ป.ป.ช. สอบผู้ว่าฯกทม.-สก.ก้าวไกล เซ่นปมทุจริตจัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และประธานกรรมการป.ป.ช. ทุกคนผ่านงานสารบรรณป.ป.ช. ในหนังสือร้องเรียนระบุว่าได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนให้ยื่นหนังสือกับสำนักงาน ป.ป.ช.

งามไส้! กทม.จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย ราคาแพงยับ

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรม STRONG ต้านทุจริตประเทศไทย" ได้โพสต์เนื้อหา การจัดชื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ โดยมีเนื้อหาใจความว่า กทม. จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย เครื่องละ 4 แสน เครือข่าย STRONG ต้านทุจริตประเทศไทยพบเห็นความผิดปกติ

'นิด้าโพล' เผยคนกรุงพอใจผลงาน 2ปี 'ชัชชาติ' ผลสำรวจชี้เกิน 40% ยังจะเลือกทำหน้าที่ต่อ

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “2 ปี ผู้ว่าฯ ชัชชาติ” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 16-27 พฤษภาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีสิทธิเลือกตั้งในกรุงเทพมหานคร ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 50 เขต