'เพื่อไทย' โต้ฮั้ว 'ชัชชาติ' ไร้ปัญหาไม่ส่งผู้ว่าฯ เชื่อใครเป็นก็ผลักดันนโยบายพรรคได้

31 มี.ค.2565 - เวลา 07.15 น. นายชัยเกษม นิติศิริ ประธานยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการเลือกตั้งส.ก. ของพรรคเพื่อไทย นำว่าที่ผู้สมัครส.ก.ทั้ง 50 เขตของพรรค เดินทางด้วยรถบัสมารับสมัครอย่างพร้อมเพียง

นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า มั่นใจว่าผู้สมัคร ส.ก.พรรคเพื่อไทยทั้ง 50 เขต จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน เนื่องจากลงพื้นที่ทำงานคลุกคลีกับประชาชนมายาวนาน อีกทั้งนโยบายของผู้สมัครเป็นนโยบายที่ทำร่วมกันกับพรรคเพื่อไทย ไม่ได้วางเป้าจำนวนเท่าไหร่แต่ขอให้ได้มากที่สุด

เมื่อถามว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ไม่ได้ลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย จะทำให้เสียเปรียบหรือไม่ นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า นายชัชชาติ เคยเป็นแคนดิเดตนายกฯทำงานกับพรรคเพื่อไทยมายาวนานและนโยบายก็สอดคล้องกับพรรคเพื่อไทย จึงคิดว่าไม่ทำให้เกิดปัญหากับพรรคเพื่อไทย ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินเองมั่นใจว่า ไม่ว่าใครจะเป็นผู้ว่ากรุงเทพฯเราจะสามารถผลักดันนโยบายของพรรคได้ ยืนยันว่านโยบายของพรรคเพื่อไทยจะเน้นในการสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนมีความเชื่อมั่นกับพรรคเพื่อไทย

ส่วนที่มีการมองว่ามีการฮั้วกันระหว่างผู้ว่ากทม.และนั้น ไม่อยากให้ใช้คำว่าฮั้วกันเพราะประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินในท้ายที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

เคลื่อนไหวทันควัน! 'กาโม่ อาชวิน' ทายาทอยู่บำรุง โพสต์ชี้แจงหลัง 'เฉลิม' จะพาเข้า พปชร.ด้วยกัน

นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บุตรชายนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากที่มีการได้กล่าวถึงชื่อผม

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่