หมดกัน! กองเชียร์ 'จาตุรนต์' ผิดหวังอย่างแรง ส่อหลุดแคนดิเดตนายกฯเพื่อไทย

22 มี.ค.2565 - นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย และแนวร่วมกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "แคนดิเดตนายกของพรรคเพื่อไทย

บุคคลที่ควรเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยที่มีศักยภาพมากที่สุดในการต่อสู้ให้ระบอบเผด็จการต้องหมดไปตามที่อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ประกาศนั่นก็คือ จาตุรนต์ ฉายแสง"

ข่าวแนะนำ

โพสต์ของนายสมยศ สืบเนื่องจากพรรคเพื่อไทย เปิดตัว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และมีแนวโน้มว่า จะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์