สภาพ! ชาวเน็ตตะลึง 'หมอชลน่าน' ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

22 มี.ค.2565 - ขณะนี้ชาวเน็ตมีการพูดถึงกรณี พรรคเพื่อไทยจัดกิจกรรม "บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม" ที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมได้เปิดรับสมัครสมาชิกเข้าร่วมเป็นครอบครัวพรรคเพื่อไทยผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งในเว็บไซต์ หรือ LINE OA ของพรรคเพื่อไทย

โดยระหว่างที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ประกาศเปิดตัวนางสาวแพทองธาร ชินวัตร และเมื่อนางสาวแพทองธาร เดินขึ้นไปบนเวที นพ.ชลน่าน ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทยได้โค้งคำนับนางสาวแพทองธาร อย่างนอบน้อมถ่อมตน ก่อนจะเดินลงจากเวที

การแสดงออกดังกล่าวของนพ.ชลน่าน ทำให้ชาวเน็ตนำคลิปไปเผยแพร่ต่อในโลกออนไลน์และวิพากษ์วิจารณ์ นพ.ชลน่าน อย่างกว้างขวาง ทำนองว่าเป็นถึงหัวหน้าพรรคกแต่กลับแสดงออกอย่างไม่สมศักดิ์ศรี เช่น

"โลกตะลึง นวัตกรรม พรรคการเมืองไทย #พรรคเพื่อไทย เปิดตำแหน่งใหม่ในพรรค #อุ๊งอิ๊ง เป็น “หัวหน้าครอบครัว” ที่ใหญ่กว่าหัวหน้าพรรคเหมือนบริษัทครอบครัวที่ลูกเถ้าแก่ ใหญ่กว่า CEO ถถถ เอ้า โค้งคำนับงามๆ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา