จับตา 2 ส.ส.ชื่อดังทิ้งครอบครัวเพื่อไทย ซบพรรคคุณหญิงหน่อย

สุดารัตน์21 มี.ค.2565 - จากกรณี นายการุณ โหสกุล ส.ส.กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Karoon Hosakul ระบุว่า "ลาก่อนซ่อนกลิ่น ระพินภูไท ตัวใครตัวมัน 50 -งงอ่ะดิ 50+ จะรู้ พร้อมติดแฮชแท็ก #ดอนเมืองไม่ทิ้งกัน #การุณไม่ทิ้งใคร #ผมไม่เสียใจที่ผมไม่ได้เป็นคนในครอบครัว"

ล่าสุดมีรายงานว่า ในการเลือกตั้งคราวนี้ มีแนวโน้มว่า นายการุณ อาจสวมเสื้อพรรคไทยสร้างไทย ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. นอกจากนี้ยังมี น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ หรือ "ผู้การป๊อบ" ส.ส.กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย ซึ่งมีความสนิทใกล้ชิดกับคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นอีกคนที่อาจตัดสินใจย้ายออกจากเพื่อไทย เข้าสังกัดพรรคไทยสร้างไทย

มีรายงานว่า ที่ผ่านมา ทั้งนายการุณ และน.อ.อนุดิษฐ์ ต่างไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมของพรรคเพื่อไทยมากนัก และ 20 มี.ค.ที่ผ่านมาก็ไม่ได้เดินทางเข้าร่วมกิจกรรม "ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม" ที่จังหวัดอุดรธานี ด้วยเช่นกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ภูมิธรรม’ รีบออกตัว ‘ชาญ’ ชนะ เหตุ พท.ปรับการทำงาน ไม่เกี่ยวมนต์ขลังทักษิณ

‘ภูมิธรรม’ ชี้ ‘ชาญ’ ชนะนายกอบจ.ปทุมธานี เหตุ พท.ปรับกระบวนการทำงาน แต่ขออย่าหลงระเริง บอกไม่เกี่ยวมนต์ขลัง ‘ทักษิณ’ แซะ ‘นิด้าโพล’ ให้คะแนนนิยมก้าวไกลนำ เหมือนฟันธงให้ ‘บิ๊กแจ๊ส’ เข้าวิน ลั่น ถ้าทำตามโพล ประเทศล่มสลายแน่

‘อุ๊งอิ๊ง’ แสดงความยินดี ‘ลุงชาญใจดี’ ได้เป็น นายก อบจ.ปทุมธานี

อิ๊งค์และพรรคเพื่อไทยยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าชาวปทุมจะได้รับการดูแลจากคนที่ตั้งใจทำงานจริง