บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม 'เพื่อไทย' พร้อมใจเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ 'อุ๊งอิ๊ง' ลุยงานใหญ่อุดรฯ

18 มี.ค.2565 - นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยที่กำลังจะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติ มณฑาทิพย์ ฮอลล์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ในวันที่ 20 มี.ค.นี้ว่า ขณะนี้กรรมการบริหาร แกนนำพรรคสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และว่าที่ผู้สมัครส.ก.ของพรรค รวมทั้งแฟนคลับพรรค พร้อมใจกันเปลี่ยนกรอบรูปโปรไฟล์งานครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม’ ในโซเชียลมีเดียกันอย่างคึกคัก

นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ความอบอุ่นใกล้ชิดและผูกพัน ผ่านกระบวนการทำงานเชิงพื้นที่ของ ส.ส. และสมาชิกพรรค ที่ลงมือแก้ไขปัญหา นำเสนอแนวคิดและนโยบายที่ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน ผ่านร้อน ผ่านหนาว ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอดระยะเวลา 23 ปี นับตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน จนมาถึงพรรคเพื่อไทย เสมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

จึงขอเชิญชวนประชาชนเปลี่ยนกรอบรูปโปรไฟล์ ‘ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม’ ได้ที่ twb.nz/pheuthaifamily (ทำตามขั้นตอนการเปลี่ยนรูป โดย **ไม่ต้องกด Download’ จากนั้นกดปุ่ม ‘Done > กดค้างที่รูปเพื่อ > ‘Add to Photos’ แล้วนำภาพที่ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ได้ทันที)

นอกจากนี้ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย สำนักงานใหญ่ ยังได้มีการติดป้ายประชาสัมพันธ์เชิญชวนพี่น้องประชาชนเข้าร่วมงาน ‘ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม’ ที่กำลังจะจัดขึ้น ในวันที่ 20 มีนาคมนี้โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย https://www.facebook.com/pheuthaiparty ตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป

โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวอีกด้วยว่าอยากขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนและแฟนคลับ มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา ‘ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม’ ได้ที่เวปไซต์ family.ptp.or.th หรือแอดไลน์ OA ของพรรคเพื่อไทย ที่ @pheuthai พรรคจะจัดส่งบัตร ‘ครอบครัวเพื่อไทย’ ให้ถึงบ้าน โดยคนในครอบครัวเพื่อไทยจะได้มีสิทธิ์เข้าร่วมในกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นโดยพรรคเพื่อไทยก่อนใคร และสามารถสะท้อนไอเดียหรือแนวคิดที่เกี่ยวกับนโยบายที่ตอบสนองต่อความต้องการของพี่น้องประชาชนมาที่พรรคเพื่อไทยได้อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนรอยสปิริต‘เพื่อไทย’ สู่กรณี‘ชาญ พวงเพ็ชร์’

กรณี “ชาญ พวงเพ็ชร์” จากพรรคเพื่อไทย หลังชนะเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี เหมือน “มีบุญ แต่กรรมบัง” เพราะใช้พลังและทรัพยากรณ์สุดความสามารถ

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 30: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

เอาแล้ว! 'แกนนำ คปท.' เผยเรื่องใหญ่งานนี้อยู่ดีๆ ความจริงก็ปรากฏ ปมทักษิณชั้น 14

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า ชั้น 14 พล.ต.อ.เสริพิศุทธ์ เตมียเวส ให้สัมภาษณ์สื่อ pptv ว่า ได้ไปเยี่ยม นช.ทักษิณ ชินวัตร ที่ ร.พ.ตำรวจ