รมช.คมนาคม เผยไม่ใช่หน้าที่กรมเจ้าท่ารวมข้อมูลส่งตำรวจสางคดีแตงโม

8 มี.ค.2565 - นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะกำกับกรมเจ้าท่า กล่าวถึงกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ไปขอเช็คกล้องวงจรปิดบริเวณท่าเรือจากกรมเจ้าท่า กรณีดาราสาวแตงโม นิดา เสียชีวิต และไลฟ์สดระบุว่าเห็นจังหวะโยนลงน้ำ ว่า ทราบว่าเป็นเหตุการณ์เมื่อวาน แต่ยังไม่ได้รับรายงานข้อมูลและรายละเอียดมาส่วนที่นายมงคลกิตติ์ไลฟ์สดและบอกว่ามีการจับโยนนั้น นายอธิรัช ระบุว่า ไม่ทราบ เพราะตนไม่ได้ไปด้วย ทางกรมเจ้าท่ายังไม่ได้รายงานข้อเท็จจริงมา ทั้งนี้ใครมาขอข้อมูลกรมเจ้าท่าก็พร้อมให้หมด ส่วนทางกรมจะช่วยรวบรวมพยานหลักฐานส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ นายอธิรัช ระบุว่า เราให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานอย่างเต็มที่ แต่คงไม่ถึงขั้นที่ทางกรมจะรวบรวมหลักฐาน ด้วยหน้าที่ของกรมเจ้าท่าเราทำได้เท่านี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่! งานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้ำตาล-กัปตันชมพู่' ร่วมรำถวาย

เปิดงานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้องน้ำตาล-กัปตันชมพู่' พร้อมสาวงามนับพัน รำถวายพ่อปู่ พลังศรัทธายิ่งใหญ่เหนือคำบรรยาย จัดพานบายศรีสูงสุดในไทย

ป.ป.ช. เรียก 'มงคลกิตติ์' ชี้แจงปมร่วมชุมนุมม็อบล้มเจ้า ชูสามนิ้ว ปี 63

คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ได้ทำหนังสือลงวันที่ 5 มิ.ย. 2567 ส่งถึงนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ใจความระบุว่า คณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้แต่งตั้งคณะกรรมการไต่สวน

'เฉลิมชัย' ตั้ง 'มงคลกิตติ์' เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรรประชาธิปัตย์ ลงนามคำสั่งพรรคประชาธิปัตย์ที่15 / 2567 เรื่อง แต่งตั้งที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (เพิ่มเติม) มีเนื้อหาดังต่อไปนี้ "อาศัยอำนาจตามความในข้อบังคับพรรคประชาธิปัตย์

มงคลกิตติ์ จี้ ‘มท.หนู’ เด้ง ‘ผู้ว่าฯ-นอภ.’ เซ่นบ่อนบางใหญ่เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฎิบัติ

เต้-มงคลกิตติ์ จี้ อนุทิน เด้ง ผู้ว่าฯ-นอภ. สังเวยจับบ่อนบางใหญ่ จ.นนทบุรี เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฏิบัติ

'เต้ ทวิวงศ์' โร่เคลียร์ดรามา! ค้านรถไฟความเร็วสูงอยุธยา

'เต้ ทวิวงศ์' โต้ดรามาค้าน 'รถไฟความเร็วสูง' ผ่านอยุธยา ยันบริสุทธิ์ใจ ขออย่ามัดมือชกชาวบ้าน บี้ 'สุริยะ-สุรพงษ์' แจง 5 ข้อ ลั่นโดนถอดพ้นมรดกโลกใครรับผิดชอบ