ยันไม่ใช่ 'แตงโม' หลังข่าวพบร่างคนใกล้สะพานพระราม 5 ที่แท้กล่องโฟม

25 ก.พ. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 แม่น้ำเจ้าพระยา เป็นเวลากว่า 12 ชั่วโมง ที่นักประดาน้ำหลายหน่วยร่วมมือกันค้นหา “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตใกล้สะพานพระราม 7 ตั้งแต่เวลา 22.40 น.วันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยการทำงานของเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำเริ่มการทำงานตั้งแต่ 05.30 น. โดยแบ่งเป็น 2 ทีม ใช้เรือ 2 ลำ พร้อมด้วยทีมเจ๊ตสกี 5 ลำ วิ่งเรียบตามริฝั่งใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งการทำงานเป็นไปด้วยความลำบากน้ำด่านล่างเริ่มไหลแรง

กระทั่งเวลา 07.00 น.เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำต้องยุติการค้นหาเพื่อเปลี่ยนทีม และวางแผนในการค้นหากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพราะแม่น้ำเจ้าพระยามีความลึกกว่า 16 เมตร และกระแสน้ำเริ่มไหลแรงเป็นอุปสรรคต่อการทำงานและมีเรือโดยสารและเรือขนส่งสินค้าที่แล่นผ่าน กระทั่งเวลา 08.30 น.ทีมกู้ภัยทางน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูเริ่มทำการค้นหาอีกครั้งเป็นการค้นหาจุดใต้น้ำลักษณะขวางต่อตัวคล้ายอวนขึ้นไปยังทางทิศเหนือซึ่งเป็นทิศทางของน้ำไหลโดยมีการสับเปลี่ยนกำลังกันเป็นระยะ

กระทั่งเวลา 10.00 น. ชุดประดาน้ำกองทพเรือได้เข้าร่วมการค้นหาร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูที่ระดมกำลังจากหลายพื้นที่เข้ามาเสริมคอยสับเปลี่ยน โดยมีการวางแผนกันใหม่แบ่งเป็น 2 ทีม ชุดแรกลงไปดำน้ำจากกลางแม่น้ำแบบเรียงหน้ากระดานเข้าหาฝั่ง ส่วนอีกชุดประดาน้ำหาแนวแนวฝั่งตลอด 2 กิโลเมตร จากจุดเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามมีรายงาน แจ้งพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำที่สะพานพระราม 5 ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุหลายกิโลเมตร ปรากฎว่าหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วยืนยันว่าไม่ใช่ “แตงโม” แต่เป็นเพียงกล่องโฟมลอยน้ำมาเท่านั้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว

หนีตายอลหม่าน! ไฟไหม้คอนโดเมืองพัทยากลางดึก

เมื่อเวลา 03.30 น. ศูนย์วิทยุหน่วยป้องกันภัยพิบัติทางบก เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ เหตุเกิดที่ เซ็นเตอร์คอนโดเทล ริมถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สาวปั๊มใจเด็ดขับรถไล่ล่า หนุ่มเบี้ยวค่าน้ำมัน 500 ซิ่งหนี 3 จังหวัด

ศูนย์รับแจ้งเหตุ191 จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.กันตนา พึ่งโพทอง แคชเชียร์ของปั๊มแห่งหนึ่ง ในพื้นที่แม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม ว่