เฉียบขาด 'สกลธี' สั่งปรับสูงสุดมอเตอร์ไซค์ขึ้นทางเท้าเฉี่ยวคนเดินแล้วชักมีดขู่ จี้ตร.ดำเนินคดีอาญา

'สกลธี-รองผู้ว่าฯกทม.'สั่งจัดการจักรยานยนต์ขึ้นทางเท้าเฉี่ยวคนเดินแล้วชักมีดขู่จะแทง กำชับผอ.เทศกิจ ให้ปรับในโทษสูงสุด5,000 บาท พร้อมให้ตร.ดำเนินคดีอาญา

16 ก.พ.2565- นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

เมื่อสักครู่นั่งดูข่าวช่อง one 31 เห็นคลิปคนฝ่าฝืนขับขี่จักรยานยนต์ขึ้นทางเท้าบริเวณถนนพระราม 4 เขตคลองเตยเฉี่ยวคนที่เดินสัญจรบนทางเท้าแล้วยังแสดงกิริยาไม่พอใจพร้อมทั้งชักมีดขู่จะแทงคนเดิน…

ผมได้ประสานกับผู้อำนวยการสำนักเทศกิจทราบเรื่องแล้วและได้ให้สำนักงานเขตของเตยตรวจสอบทางทะเบียนตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้ทราบตัวผู้ขับขี่แล้วนะครับ และได้ออกหนังสือเรียกตัวเข้ามาชำระค่าปรับแล้วครับ

พร้อมทั้งกำชับให้ปรับในโทษสูงสุดคือ 5,000 บาท

ในส่วนของการชักมีดคดีความรอฟังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกทีนะครับ ได้ผลประการใดจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ #ทางเท้าไว้ให้คนเดิน #กรุงเทพฯ จะดีได้ถ้าเราช่วยกันครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงเทพมหานคร ชวนเที่ยวงาน “ Showcase สินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร โครงการพัฒนาสินค้าและบริการMade in Bangkok ”

สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร จัดงาน “ Showcase สินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok ”

'ปลัดอำเภอ' ปลอมตัว จับพ่อค้าลอบขายเหล้าชายหาดพัทยา

นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา

รองผู้ว่าฯกทม.โอด ระบบราชการทับซ้อน พวก 'ช้างในห้อง' กัดกินความหวังและบ้านเมือง

นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่ากรุงเทพมหานคร(กทม.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวมีเนื้อหาดังนี้

งามไส้! กทม.จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย ราคาแพงยับ

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรม STRONG ต้านทุจริตประเทศไทย" ได้โพสต์เนื้อหา การจัดชื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ โดยมีเนื้อหาใจความว่า กทม. จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย เครื่องละ 4 แสน เครือข่าย STRONG ต้านทุจริตประเทศไทยพบเห็นความผิดปกติ

อัด 'ชัชชาติ' ถนัดงานโยธายังสอบตก แล้วงานสร้างแบรนด์จะเหลืออะไร!

นายอัษฎางค์ ยมนาค โพสต์ในเฟซบุ๊ก "เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค" วิจารณ์นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ารากชการกรุงเทพมหานคร ว่า ชัชชาติ