เล่นใหญ่! ตำรวจขนตู้คอนเทนเนอร์ ขวาง 'พีมูฟ' สกัดประชิดรั้วทำเนียบฯ

1 ก.พ. 2565-ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า เมื่อเวลา 10.30 น. ในระหว่างที่มีการประชุมคณะรัฐมนตรี ท่ามกลางการปักหลักชุมนุมของกลุ่มพีมูฟบริเวณแยกพาณิชยการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการติดตั้งตู้คอนเทนเนอร์ 2 ชั้น ขวางถนนพิษณุโลกบนสะพานชมัยมรุเชฐ เป็นการสร้างสิ่งกีดขวางเพื่อป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุม เดินข้ามมาประชิดรั้วทำเนียบรัฐบาล ตามที่ได้ประกาศไว้ว่า จะมาติดตามความคืบหน้าผลการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการแก้ไขปัญหาขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม (ขปส.) หรือพีมูฟ จะรายงานความคืบหน้าการทำงานแก้ปัญหา 15 กรณีปัญหาของพีมูฟ ในที่ประชุมครม. วันเดียวกันนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.ต่ออายุ 'สุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข' นั่งผู้ว่าการการทางพิเศษฯ อีกวาระ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอการแต่งตั้ง นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข เป็นผู้ว่าการการทาง

นายกฯ ลั่นหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก ขอตรวจสอบปมซื้อขายบัตรผู้ติดตามในทำเนียบฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการซื้อขายตำแหน่งคณะผู้ติดตามภายในทำเนียบรัฐบาล ว่า ไม่เคยได้รับทราบข่าวนี้เลย เมื่อถามอีกว่าตรงนี้นายกฯจะมีการกำชับอย่างไร นายกฯ กล่าวว่า อันนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอยู่แล้ว

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด