รัฐบาลผุดรายการวิทยุ 'เสียงจากใจไทยคู่ฟ้า' เริ่มพรุ่งนี้ 8 โมง

11 ต.ค.2567 - เมื่อเวลา 17.25 น. ที่ท่าอากาศยาน 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกประจำสำนักนายกฯ เปิดเผยว่า ในทุกวันเสาร์โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค. ในเวลา 08.00 น.รัฐบาลได้จัดรายการภายใต้ชื่อ เสียงจากใจไทยคู่ฟ้า ที่เป็นรายการวิทยุออกอากาศทางเครือข่ายกรมประชาสัมพันธ์ และเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับส่วนราชการต่างๆทั่วประเทศและสามารถรับชมผ่านเว็บไซต์ได้ เนื้อหาส่วนใหญ่เป็นนโยบายการทำงานของรัฐบาลในรอบ 1 สัปดาห์ เช่น การประชุมคณะรัฐมนตรี อาจไม่ได้ลงรายละเอียด แต่อะไรที่เป็นของประชาชนที่เกี่ยวข้อง ก็จะนำมาพูดด้วย

ส่วนรายการดังกล่าวนายกรัฐมนตรีจะมาจัดด้วยหรือไม่นั้น ขณะนี้เป็นช่วงแรก นายกรัฐมนตรี มีภารกิจแน่น อาจจะใช้วิธีการโฟนอินเข้ามาบ้าง หรือเป็นการบันทึกเทปพูดคุยกับท่าน อย่างไรก็ตาม รัฐบาลได้ขอความร่วมมือไปยังกระทรวงที่เกี่ยวข้อง เช่น กระทรวงมหาดไทย กรมการปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อออกเสียงตามสายในช่วงวันเสาร์ หลังเคารพธงชาติในเวลา 08.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษก ศปช. เผยปรับลดระบายน้ำเขื่อนเจ้าพระยา แนวโน้มฝนลดลง ไร้สัญญาณพายุ

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม (ศปช.) และ ศปช. ส่วนหน้า เปิดเผยว่า จากปริมาณฝนและจำนวนน้ำที่ไหลผ่านเหนือเขื่อนเจ้าพระยา สถานี C.2 นครสวรรค์ 2,225 ลบ.ม./วินาที

'แพทองธาร' หารือทวิภาคีนายกฯออสเตรเลีย ชม 'หมูเด้ง' ช่วยดึงดูดการท่องเที่ยว

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยผลการหารือว่า ความร่วมมือด้านเศรษฐกิจ ไทยจะสร้างโอกาสที่เท่าเทียมกันในการแข่งขันทางเศรษฐกิจ ตามแนวทางการทูตทางเศรษฐกิจเชิงรุกของไทย

'จิรายุ' ช่วยเต็มที่ แจง นายกอิ๊งค์ ต้องอ่าน เพราะกลัวถูกบิดเบือนภาษาพูด

“จิรายุ” วอน ชาวเน็ตอย่าพึ่งวิจารณ์เรื่องการอ่านไอแพด บอก ที่ผ่านมา “อุ๊งอิ๊ง” ก็ปราศรัย-แสดงวิสัยทัศน์ไม่มีสคริปต์ ระบุ บนเวทีโลกเป็นข้อตกลงสำคัญ ต้องอ่านกันเพราะจะไม่สามารถนำไป“บิด”ภาษาพูดได้

ศปช. เตือน 11 จังหวัดริมฝั่งเจ้าพระยารับมือน้ำล้นตลิ่ง

ศปช. เตือน11 จว.ใกล้เจ้าพระยา โดยเฉพาะพื้นที่ริมสองฝั่งแม่น้ำ ทั้งกทม. ปริมณฑล เฝ้าระวังน้ำท่วม หลังระบายน้ำท้ายเขื่อนเจ้าพระยา 2,250 ลบ.ม./วินาที ขณะที่ออมสินเร่งจ่ายเยียวยา และเตรียมเสนอ ครม. อนุมัติเพิ่มเติมสัปดาห์นี้