สภาหมื่นล้าน ฝ้าเพดานพังถล่ม แถมเจอน้ำรั่วซึมไหลนองพื้น

10 ต.ค.2567 - ที่รัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องร้องเรียนจากเจ้าหน้าที่สภาฯ ว่าเกิดเหตุฝ้าถล่มบริเวณห้องจัดเลี้ยง ชั้น B2 อาคารรัฐสภา ซึ่งห้องดังกล่าวเพิ่งจะมีงานเลี้ยงเกษียณข้าราชการสภาฯ เมื่อปลายเดือนก.ย. ที่ผ่านมา 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานอีก ว่า นอกจากนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุดคือน้ำจากระบบบำบัดน้ำเสีย ไหลออกมาเจิ่งนอง ท่วมบริเวณพื้นหน้าห้องสหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการสภา ชั้น B2 อีกทั้ง ยังมีน้ำซึมจากใต้ดินขึ้นมาตามร่องกระเบื้องและร่องเสาอาคารรัฐสภา ซึ่งต้องมีแม่บ้านคอยเอาผ้ามาซับและบีบน้ำทิ้งตลอดทั้งวัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชนสนั่น! กลางลานจอดรถสภาฯ สส.พรรคส้ม ยันไม่ได้ซิ่ง ปกติขับแค่ 80 กม./ชม.

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ บริเวณชั้น B2 ซึ่งเป็นที่จอดรถของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พบว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งคันสีขาวของนายสิริน​ สงวนสิน​ สส.​กทม.​พรรคประชาชน​ ชนกับรถเก๋งคันสีดำของข้าราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา

ผวานักร้อง! โร่แจง 'สภาหมื่นล้าน' น้ำไม่รั่ว-ฝ้าไม่ถล่ม แค่ลืมเปิดจุดระบาย

สภาเต้นแจงยันน้ำไม่ได้รั่ว​ รับพลาดเองไม่ได้เปิดระบายน้ำ พร้อมเคลียร์ปมฝ้าถล่ม สั่งสำรวจทั่วอาคารหาจุดบกพร่อง เคลมประกันซิโนไทย 'พิเชษฐ์' สั่งตั้ง กก.สอบ ของบปี 69 ไว้ซ่อม

‘พิเชษฐ์’ อุ้ม ‘พิศาล’ ลาคือลา

ใครจะทำไม! "พิเชษฐ์" ยันเซ็นอนุมัติใบลาให้ "พิศาล" จริง เพราะ สส.ทุกคนสามารถลาประชุมสภาได้ เลี่ยงบาลี "เรื่้องอื่นผมไม่เกี่ยว"

'ปธ.วันนอร์' ยัน 'จริยธรรมการเมือง' ยังจำเป็น แต่ไม่สูงไปจนผู้นำระแวง

'ปธ.วันนอร์' ย้ำมาตรฐานจริยธรรมทางการเมืองยังจำเป็น แต่ต้องไม่สูงจนผู้นำระแวง ผวาร้องจนทำงานลำบาก แจง สส.ลาประชุม เหตุกม.เปิดช่อง ชี้ กก.จริยธรรมใกล้ได้องค์ประชุมครบ ลุยสอบ 'ลุงป้อม'