'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ขนกล้วยจากตลาดไท ไปช่วยช้างเชียงใหม่

5 ต.ค.2567 - จากเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในพื้นที่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีปางช้างตั้งอยู่หลายแห่งได้รับผลกระทบจากน้ำป่าหลากท่วมพื้นที่

ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มูลนิธิร่วมกตัญญู โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า กราบสวัสดีครับเพื่อนๆ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ที่เพื่อนๆโอนมาให้ผมนั้น ตอนนี้มีปัญหายังไม่สามารถโอนได้ ซึ่งผมเองก็มีความตั้งใจว่าจะไม่ลงเลขที่บัญชี แต่มาถึงตอนนี้แล้วเพื่อนๆโครงการที่อยากจะทำบุญกับผมมาก ผมเลยต้องขออนุญาตเพื่อนๆลงเลขที่บัญชีอันใหม่นะครับซึ่งเป็นเบอร์บัญชีของผมเอง เพื่อช่วยเหลือพี่น้อง น้ำท่วมที่จังหวัดเชียงใหม่และหลายๆจังหวัดในภาคเหนือ รวมถึงน้องช้าง และ อื่นๆที่ต้องการความช่วยเหลือ

ผมกราบขอบพระคุณมากครับที่ทุกคนไว้ใจผม และยังเชื่อมั่นในตัวผม วันนี้ของในตลาดไท รถ 2 คันไม่สามารถที่จะบรรทุกไปหมดได้ เพราะน้ำใจจากพี่น้อง ในตลาดไทและพี่น้องที่มาจากทั่วสารทิศ มามอบให้มากมายเหลือเกิน กราบขอบพระคุณจากใจที่สุดครับ อันนี้คือเลขที่บัญชีที่สามารถโอนได้นะครับตอนนี้ แล้วผมจะชี้แจงให้อย่างตรงสายที่สุด รับรองครับ ว่าใจผู้ชายคนนี้ บริสุทธิ์ครับ

ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 490 101-4413 กระแสรายวัน กราบขอบพระคุณมากครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆครับ มีเรื่องด่วน ที่อยากจะให้เพื่อนๆร่วมด้วยช่วยกันครับ วันนี้เช้า (5 ต.ค.) ผมจะเข้าไปที่ตลาดไท จะไปซื้อ กล้วย แตงโม ข้าวโพด แตงกวา และ ผลไม้อื่นๆที่ช้างสามารถทานได้ ถ้าท่านใด มีผลไม้หรือว่ากล้วยที่จะมาบริจาค ผมจะรออยู่ที่ตลาดไทนะครับ 10.00 น. จะเดินทางไปที่เชียงใหม่ เอาไปให้ช้างรับประทานครับ เจอกันที่ตลาดไท ขอบคุณมากๆครับ รถสิบล้อ 2 คันครับ ต้องขนไปเยอะๆครับเพราะช้างหลายเชือก กราบขอบพระคุณมากครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศปช.ส่วนหน้า ชง ครม. จ่ายค่าล้างโคลนหลังละ 1 หมื่น ปรับเกณฑ์ใหม่เยียวยาน้ำท่วม

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีและโฆษกศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม (ศปช.) เปิดเผยว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม จ.เชียงใหม่

ทบ. เร่งช่วยสัตว์ พร้อมดูแลช้างในพื้นที่น้ำท่วม อ.แม่แตง

จากสถานการณ์มวลน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่ ต.กื้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ส่งผลให้บ้านเรือนประชาชน สถานประกอบการปางช้าง รวมทั้งมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ได้รับความเสียหายจากระดับน้ำที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว วานนี้ (4 ต.ค.67) กองทัพบก โดยกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 7

'เบนซ์ พริกไทย' เปิดคอนเสิร์ตการกุศล ร่วมใจช่วยน้ำท่วม

เบนซ์ พริกไทย หรือ ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ พร้อมเหล่าศิลปินใจบุญ ร่วมสร้างสรรค์คอนเสิร์ตการกุศล ร่วมใจ ช่วยน้ำท่วม เชียงใหม่-เชียงราย ณ ร้านวอร์มอัพ คาเฟ่ เชียงใหม่ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่เชียงใหม่และเชียงราย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลงและผู้มีจิตศรัทธา

นายกฯอิ๊งค์ ถึงเชียงใหม่ ดูน้ำแม่ปิง พบผู้สูงอายุ คุยเรื่องเงินหมื่น ขอให้อวยพรรัฐบาลด้วย

สำหรับภารกิจในช่วงบ่าย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะ เดินทางต่อมายังท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนนั่งรถยนต์ Volkswagen ทะเบียน นก 9999 เชียงใหม่ มาปฏิบัติภารกิจ

เชียงใหม่ น้ำปิงเริ่มลดลง เตรียมสูบน้ำออกจากพื้นที่น้ำท่วม คาด 2 วันจะแล้วเสร็จ

สถานการณ์น้ำปิงเอ่อล้นท่วมเมืองเชียงใหม่เข้าสู่วันที่ 3 แล้ว แม้ล่าสุดระดับน้ำปิงจะเริ่มลดลงต่อเนื่อง แต่ยังเกินจุดวิกฤติและหลายพื้นที่ยังคงประสบกับภาวะน้ำท่วมขังขยายวงกว้าง ทั้งถนนช้างคลาน เชียงใหม่แลนด์

'อ.เสรี ศุภราทิตย์' อัปเดตแผนที่จุดเสี่ยงภัยน้ำท่วมเชียงใหม่

รศ.ดร.เสรี ศุภราทิตย์ ผู้อำนวยการศูนย์การเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศและภัยพิบัติ ม.รังสิต และรองประธานมูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ โพสต์ภาพกราฟิกพร้อมข้อความทางเฟซบุ๊ก