แขวะรัฐบาลผลาญงบ 'ซอฟต์พาวเวอร์' แพ้ 'หมูเด้ง' ตัวเดียวราบคาบ

28 ก.ย.2567 - นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา อดีตรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผมเสียดายเงินที่รัฐบาลผลาญไปเพื่อดัน soft power ทั้งไปเมืองนอกโปรโมตผ้าขาวม้าไทย ทั้งตั้งคณะกรรมการดึงคนจากหลายวงการมา ทั้งจัด event ที่คนไม่สนใจ ดันลูกสาวนั่งหัวโต๊ะ

เเต่สุดท้ายกลับเเพ้ฮิปโปเเคระตัวเดียวอย่างราบคาบ ที่เป็น superstar เเละที่รักของโลกตอนนี้ มีมีมใหม่ทุกนาที ทั้งคลิป ทั้งรูปแต่ง อาหาร สติกเกอร์ ทั้งมุขต่างๆจากคนทั่วโลกเเชร์กันชนิดว่าเกินการควบคุม เเละ viral เหมือน #gangnamstyle

ผมอยากให้ลูกสาวทักกี้ไปศึกษากลยุทธ์การตลาด “product placement” ที่นําสินค้าไปวางในฉากหนัง หรือให้นักเเสดงใช้เเบบเนียนๆ ถึงจะเริ่มเข้าใจว่าพลังนุ่มนิ่มทํายังไง ไม่ใช่ทําเพื่อเอาหน้าครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียงใหม่เปิดชม แรดสาวโสด'กาลิ' ประชันฮิปโปแคระ'น้าสาวของหมูเด้ง'

สวนสัตว์เชียงใหม่จัดกิจกรรมวันแรกโลก จัดเลี้ยงหนึ่งเดียวในประเทศไทย "กาลิ” พร้อมชมความน่ารักของฮิปโปแคระ“น้องแก่นคูน”น้าของ"หมูเด้ง" พี่สาวน้องด้วงมะพร้าวที่เป็นไวรัลทั่วโลก

'หมูเด้ง'ดุ๊กดิ๊กถึงหัวหิน เคียงคู่ถ้วยแชมป์ 'แอลไลด์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024'

โด่งดังไปไกลทั่วโลก และเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "หมูเด้ง" ซุปตาร์ ลูกฮิปโปแคระ วัย 2 เดือน ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี

'ศิริกัญญา' ชี้ประเด็นอภิปรายงบ 68 มี 3 ข้อหัวใหญ่ ถล่มรัฐบาลจัดทำสะเปะสะปะ

น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส. บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าคณะทำงานด้านเศรษฐกิจของพรรคประชาชน(ปชน.) เปิดเผยถึงการอภิปรายร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 วาระ2และ3 ระหว่างวันที่ 3-5 ก.ย.ว่าในส่วนของพรรค ปชน.

'ขบวนการแพทย์ชนบทไทย' คว้ารางวัลแมกไซไซ ปี67 ยกย่องแพทย์หนุ่มสาว เชื่อมั่นพลังปฏิรูประบบสุขภาพ

ขบวนการแพทย์ชนบท(RURAL DOCTORS MOVEMENT) คว้ารางวัลแมกไซไซ ประจำปี2567 ยกย่องชื่นชมแพทย์หนุ่มสาวที่ทำงานในชนบทมาร่วม 50 ปี และเชื่อมั่นเป็นพลังขับเคลื่อนปฏิรูประบบสุขภาพปฐมภูมิและชุมชนไทย ประสบผลสำเร็จ พร้อมขยายผลแลกเปลี่ยนเพื่อนบ้านอาเซียนที่มีวัฒนธรรมชุมชนเดียวกัน

ททท. ดันซอฟต์พาวเวอร์ เสน่ห์ไทย แคมเปญ Amazing Mute ส่งเสริมวัฒนธรรมไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล ในการมุ่งเน้นและผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาค หรือ Tourism Hub ภายใต้นโยบาย IGNITE Tourism Thailand