'อิทธิพร' ตรวจความพร้อมเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก แนะเจ้าหน้าที่ขานคะแนนช้าๆชัดๆ

14 ก.ย.2567 - นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ ตรวจเยี่ยมและสังเกตการณ์การส่งมอบและตรวจรับวัสดุอุปกรณ์การเลือกตั้ง จำนวน 49 หน่วย ณ ศูนย์ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำอำเภอเมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นสถานที่รับวัสดุอุปกรณ์ รวม 208 หน่วย เพื่อเตรียมความพร้อมจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (15 ก.ย.)​ โดยมี พ.ต.ท. บารมี จงแจ้ง รองผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก นายอัครโชค สุวรรณทอง นายอำเภอเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย นายพงษ์ศักดิ์ รัตนมณเฑียร ผอ.เลือกตั้งจังหวัดพิษณุโลก และคณะหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมสังเกตการณ์

นายอิทธิพร ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ และคำแนะนำในการปฏิบัติงานกับเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ให้ทำหน้าที่ด้วยความรอบคอบขานคะแนนช้าๆ ชัดๆ และปฏิบัติตามกฎหมาย ขณะที่บรรยากาศในภาพรวมปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ มีความเข้าใจในขั้นตอนกระบวนการจัดการเลือกตั้ง และมีความพร้อมในการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และถูกต้องตามกฎหมาย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. เตือน 'เท้ง ณัฐพงษ์' หยุดสร้างวาทกรรมบ่อนเซาะประชาธิปไตย

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส. ราชบุรี เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกรณี ผลการเลือกตั้งซ่อม สส. พิษณุโลก เขต 1 ว่า ก่อนอื่นขอแสดงความยินดี กับ ผู้สมัคร สส. พรรคเพื่อไทย

ร้อง กกต. ยุบเพื่อไทย - ฟัน 'อิ๊งค์' ทำเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมฯ ไม่สุจริต

'พิราบขาว' ร้อง กกต. ยุบพท.- เอาผิดอาญา 'อิ๊งค์' อ้างยึดมาตรฐานเดียวกับฟันนายกเบี้ยว เหตุทำเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมฯ ไม่สุจริตเที่ยงธรรม

อย่าผยองพองขน! ชี้ 2 สาเหตุหลัก ส่ง ‘เพื่อไทย’ ชนะเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก

พรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งซ่อมที่พิษณุโลกนั้น ไม่ได้มีเหตุอะไรที่พรรคเพื่อไทยจะต้องผยองพองขนได้เลยว่าประชาชนเลือกเพราะนายกรัฐมนตรีแพทองธารหรือนายกรัฐมนตรีตัวจริงที่ชื่อทักษิณ ชินวัตร

สรุปผลเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลกเขต 1 'พท.' คว้าชัย ทิ้งห่าง 'ปชน.’ 6 พันคะแนน

ผลการเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 อย่างไม่เป็นทางการ ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งในเวลา 17:00 น. โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ มีผู้สมัคร 2 ราย