'ท่านอ้น' ลุยเชียงราย ประกอบอาหารนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม


13 ก.ย.2567 - "ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้เดินทางมาให้กำลังใจและมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนพร้อมกับช่วยประกอบอาหารเพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เทศบาลนครเชียงราย โดยมีนายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการช่วยเหลือของทางเทศบาลนครเชียงรายและการวางแผนเตรียมการฟื้นฟูหลังน้ำลด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เผย 'ในหลวง' ทรงมีพระราชกระแสชื่นชมจิตอาสาทุกภาคส่วน และทรงห่วงใยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่พายุไต้ฝุ่นยางิ ส่งผลให้เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย เป็นเหตุให้เกิดอุทกภัยอย่างรุนแรงในบริเวณพื้นที่อำเภอแม่สาย

เช็กด่วน! พิกัด 45 จังหวัดเฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน

กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) แจ้ง 45 จังหวัดในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ และศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตในพื้นที่เสี่ยงภัย เฝ้าระวังสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก น้ำท่วมขัง คลื่นลมแรง และระดับ

ผบ.ตร. ลงเชียงราย กำชับตำรวจดูแลประชาชน ล่าโจรขโมยของในพื้นที่น้ำท่วม

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร.รรท.รอง ผบ.ตร. และคุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ จ.เชียงราย

นายกฯอิ๊งค์ รุดเยี่ยมศูนย์พักพิง ชาวบ้านสวมกอดร่ำให้ 'ไม่เหลืออะไรแล้ว'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลา 12.30 น. ที่จังหวัดเชียงราย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางมายังวัดพรหมวิหาร อำเภอแม่สาย ซึ่งเปิดเป็นศูนย์พักพิงสำหรับผู้ประสบภัย เพื่อเยี่ยมและให้กำลัง

แพทองธาร ลุยโคลนกู้สถานการณ์น้ำท่วมเชียงราย น้ำตาคลอให้กำลังใจชาวบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.45 น. ที่จังหวัดเชียงราย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางไปที่หน้าด่านพรมแดนแม่สาย แห่งที่ 1 อำเภอแม่สาย ด้วยรถยนต์ Toyota V ellfire สีดำ ทะเบียน

วธ.สั่งวางมาตรการลดเสี่ยงโบราณสถานตลอดฤดูฝน

13 ก.ย.2567 - นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ซึ่งเป็นผลมาจากปริมาณน้ำฝนที่มีจำนวนมากที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดทางภาคเหนือ โดยเฉพาะที่จังหวัดเชียงราย รู้สึกห่วงใยชาวจังหวัดเชียงรายและพื้นที่ใกล้เคียงอย่างมากที่ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัด