มีลุ้น 'นิพิฏฐ์' รับว่าความช่วยหมอปาย สู้คดีชั้นอุทธรณ์

7 ก.ย.2567 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทหนายความและ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า เรื่องชาวต่างชาติที่ถูกฟ้องว่าทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงคนหนึ่งที่จ.ภูเก็ต และ ต่อมาศาลพิพากษายกฟ้อง คุณหมอได้มาพบผม เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเล่าเรื่องการสู้คดีในศาลให้ฟัง

-เรื่องนี้น่าเห็นใจคุณหมอ ผมให้กำลังใจคุณหมอ และรับจะทำคดีนี้ในชั้นอุทธรณ์ให้

-ขอให้ทุกฝ่ายใจเย็นๆ และให้ระวังการแสดงความเห็นเพราะเรื่องยังอยู่ในกระบวนการของศาล ฝ่ายที่ถูกฟ้องเขาก็น่าจะติดตามเฟซผมอยู่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัดนี้เราชนะท่านแล้ว! ‘นิพิฏฐ์’ แซะเจ็บปม ‘สหายใหญ่’ นั่งรมว.กลาโหม

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ทหารผ่านศึกทั้งหลาย” ระบุว่าแม้เราเคยจับอาวุธสู้รบกัน ในสงครามครั้งนั้นท่านชนะเรา ทั้งฝ่ายของท่

เปิดรายละเอียดคำพิพากษา ยกฟ้อง 'ฝรั่งเดวิด' เตะ 'หมอปาย'

ศาลนัดพิพากษาคดี พนักงานอัยการคดีศาลเเขวง เเละ แพทย์หญิงธารดาว จันทร์ดำ หรือหมอปาย เป็นโจทก์ เเละโจทก์ร่วม ยื่นฟ้อง นายเดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ เจ้าของปางช้างภูเก็ต ในคดีทำร้ายร่าง

โกรธมาก! 'นิพิฏฐ์' เปิดชื่อ 2 บุคคลทำเพื่อไทยกลับมายิ่งใหญ่

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส. พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า หลายคน “โกรธมาก” ที่พรรคประชาธิปัตย์ไปร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย แต่โกรธ “น้อยกว่า” ที่พรรครวมไทยสร้างชาติที่มีแกนนำหลักของกปปส.ไป

'นิพิฏฐ์' ไปตรังให้กำลัง 'ชวน' ทวงคืนประชาธิปัตย์

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า แม้ผมไม่ใช่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ผมก็ยังรัก และเป็นหนี้บุญคุณพรรค พรุ่ง

อ้อ! คนเดียวกัน เอกนัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน