เปิดภาพจำลอง 'สวนสัตว์แห่งใหม่' บนที่ดินพระราชทาน 300 ไร่ จัดแบ่งโซนเป็นทวีป

15 ม.ค.2565 - เพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนจิตอาสาพระราชทาน โพสต์ภาพแบบจำลองสวนสัตว์แห่งใหม่ คลอง 6 จังหวัดปทุมธานี พร้อมข้อความระบุว่า "สวนสัตว์แห่งใหม่" แบบจำลองสวนสัตว์เขาดินวนาแห่งใหม่ที่คลอง 6 บนที่ดินพระราชทานโดยในหลวงรัชกาลที่ 10 ซึ่งกว้างกว่าเดิมเกือบสามเท่า (ที่เดิม 118 ไร่ กลายเป็น 300 ไร่) จากภาพจะเห็นว่ามีการแบ่งโซนเป็นทวีป และด้วยพื้นที่ตั้งอยู่นอกเมือง ซึ่งสงบและอากาศดีกว่าที่เดิม สัตว์จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย #นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ 

#ดวงใจของแผ่นดิน
#ร้อยดวงใจไทยภักดี
#ทรงพระเจริญ
#เรารักสถาบันพระมหากษัตริย์
#สวนสัตว์เขาดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พท.ตีปีก! คว้าชัย 'นายก อบจ.ปทุม' มนต์ขลัง 'ทักษิณ' ยังไม่เสื่อม

'ประเสริฐ' ขอบคุณชาวปทุมฯ เลือกเพื่อไทย 'ชาญ พวงเพ็ชร' 'คว้าชัย ตอกย้ำมนต์ขลัง ’ทักษิณ‘ ไม่เสื่อม รับทำงานหนักขึ้น ลุย อบจ.ทั่วประเทศ ต้นปีหน้า

ศึกนายก อบจ.ปทุมฯ คึกคัก ลุงชาญหย่อนบัตรคนแรก 8 โมงเช้า

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จากหน่วยเลือกตั้งที่ 2 ที่โรงเรียนวัดป่างิ้ว ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายชาญ พวงเพ็ชร์ หรือ "ลุงชาญใจดี" ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี หมายเลข 1

เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมฯเดือด ‘ลุงชาญ’ ควง ‘ดนุพร’ หาเสียง มั่นใจกระแสดี

นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หมายเลข 1 พร้อมนายดนุพร ปุณณกันต์ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย

นิด้าโพลชี้ 'บิ๊กแจ๊ส' เต็งหนึ่ง คว้าเก้าอี้ตั้งนายก อบจ. ปทุมธานี 2567

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ใครกล้า ฟันธง…เลือกตั้งนายก อบจ. ปทุมธานี 2567” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 11-12 มิถุนายน 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

เลือกนายกอบจ.ปทุมฯเดือด 'แจ๊ส' ร้องกกต.สอบกรณีงานบวชที่ 'ทักษิณ' ไปปรากฏตัว

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วน