เอ๋ มิรา เฮ! ทนายเผยศาลอุทธรณ์ยืนจำคุก 8 ปี ‘ครูไพบูลย์’ คดีพรากผู้เยาว์

ภาพจากรายการโหนกระแส

3 ก.ย.2567 - กรณี “เอ๋-มิรา ชลวิรัลวานิศร์” ฟ้องร้องอดีตสามี “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ข้อหาพรากผู้เยาว์ โดยศาลชั้นต้นตัดสินจำคุก 8 ปี ไม่รอลงอาญา ให้จ่ายชดเชยค่าเสียหายแม่ของเอ๋ มิรา 3.5 แสนนั้น

ล่าสุด วันนี้  ทนายเก่ง-นฤบดินทรา ศรีศิวารา ทนายความที่ดูแลคดีให้เอ๋ มิรา เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า “พ่อ แม่ เด็กและผู้เยาว์วันนี้คงอุ่นใจขึ้นความยุติธรรมของกฎหมายไทยที่จะเป็นเกราะป้องกันเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จากคนที่จ้องจะทำลายอนาคตของเด็ก คดี “พรากผู้เยาว์ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ตัดสินแล้ววันนี้ ศาลอุทธรณ์จำคุก 8 ปี ไม่รอการลงโทษ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด.ญ.อายุ 12 ถูกน้าเขยข่มขืนหลายครั้ง ขู่ฆ่าห้ามบอกใคร ย่าวอนตร.เร่งจับ คดีไม่คืบ

จากกรณีนายเอ(นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ข้าราชการครูที่ จ.จันทบุรี ร้องเรียนขอความช่วยเหลือสื่อมวลชน ให้ตรวจสอบความคืบหน้ากรณีที่ นางดำ (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี มารดาและเป็นย่าของด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6

'ครูไพบูลย์' เซ็นใบหย่ากับ 'กระต่าย' แล้ว!

หลังจากยังมีคนไม่เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน กับอดีตภรรยา กระต่าย พรรณนิภา ล่าสุดครูไพบูลย์เลยออกมาโพสต์ข้อความเพื่อแจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่าได้เซ็นใบหย่ากับอีกฝ่ายแล้ว

พ่อใหญ่สมรักษ์ เข้าให้ปากคำ ปฏิเสธข้อกล่าวหาละเมิดฯหญิงวัย 17

จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเขต จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความเอาผิด นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น

'กระต่าย-ครูไพบูลย์' ยังไร้การเคลื่อนไหว หลังโชว์กินผัดเผ็ดแลน

งานเข้าเต็มๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่ง กระต่าย พรรณนิภา และสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ครูเพลงชื่อดัง หลังได้ทำคลิปการทำผัดเผ็ดแลนและกินโชว์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กกระต่าย พรรณิภา Fanpage ซึ่งงานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย โดยเฉพาะการเข้ามาทักทวง เนื่องจากแลนเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง

ศาลตัดสินติดคุก 'เอ๋ มิรา' ตัดพ้อทั้งน้ำตา ไม่คิดว่าพ่อของลูกจะทำกันขนาดนี้

ทำเอาน้ำตาร่วง สำหรับ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาผ่านเฟซบุ๊กเพจ "มิรา ชลวิรัลวานิศร์" หลังโดนอดีตสามีฟ้องจากการไปออกรายการโหนกระแส จนศาลตัดสินติดคุก คดีหมิ่นประมาทในการโฆษณา แต่ทนายเก่งช่วยประกันตัวออกมา