ไม่ตกกระแส ‘อิ๊งค์’ ลั่นรัฐบาลพร้อมทำงานหนัก หนุนนักกีฬาไทยยืนบนเวทีโลก

12 ส.ค.2567-น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้า พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Ing Shinawatra ระบุว่า โอลิมปิคที่กรุงปารีสจบลงแล้ว เป็น 1 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง ที่มาพร้อมรอยยิ้ม ความภาคภูมิใจ และความสุขของคนไทยทั้งประเทศค่ะ ในปีนี้วงการกีฬาไทยยังได้สร้างประวัติศาตร์หน้าใหม่ให้เกิดขึ้นหลายอย่าง ซึ่งเป็นผลจากการทำงานอย่างหนักตลอดหลายปีของทีมนักกีฬา

‘ทุกคน’ ทั้งที่ได้เหรียญกลับมาและไม่ได้ ทุกคนคือฮีโร่ของประเทศไทย ความสำเร็จเหล่านี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อไป ทำให้มองเห็นโอกาส ทำให้เกิดนักกีฬาจากรุ่นสู่รุ่น ทำให้บรรยากาศของการดูกีฬากลับมาคึกคักในบ้านเรา ทั้งหมดเพื่อการพัฒนาวงการกีฬาไทยต่อไป

ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬา โค้ช สมาคมกีฬาต่างๆ ที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยกันนะคะ เรายังมีสนามระดับซีเกมส์ 2025 และเอเชียนเกมส์ 2026 ให้เราทุกคนได้ส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทย ก่อนจะถึงมหกรรมโอลิมปิกครั้งหน้าค่ะ โดยที่ทีมหลังบ้านอย่างทีมรัฐบาล จะทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ทีมไทย ไปยืนบนเวทีโลกอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ไม่ว่าง ส่ง 'ไชยชนก' ถก 'กาสิโน' ชง 'ภราดร' นั่งรองปธ.สภาฯ

'อนุทิน' ติดงาน ส่ง 'ไชยชนก' หารือกฎหมาย 'กาสิโน' แทน รับ ภท. เสนอชื่อ 'ภราดร' นั่งรองประธานสภาฯ คนที่ 1 ไม่เกี่ยง 'พรรคประชาชน' ส่งแข่ง

'พีระพันธุ์' รับ 'ภูมิธรรม' นัดถก 'กาสิโน' ยันจุดยืน รทสช. ขอดูข้อกม. ก่อน

'พีระพันธุ์' รับ 'ภูมิธรรม' เรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลหารือเย็นนี้ เรื่องเอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์ ยันจุดยืน รทสช. ต้องดูข้อกฎหมายก่อน

'อนาคตไกล' ฟาด 'ณัฐพงษ์' เพ้อฝันตั้งรัฐบาลพรรคเดียว แค่ประโคมข่าวรับบริจาคเงิน

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ กล่าวถึงนายณัฐพงค์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าประชาชน ที่ประกาศว่าเลือกตั้ง 2570 จะต้องรัฐบาลพรรคเดียว ว่าเป็นเรื่องปกติของการปลุกใจผู้สนับสนุนของผู้นำทางการเมืองให้ฮึกเหิมเท่านั้น

'ไลล์ส' ลมกรดสหรัฐฯ สุดภูมิใจ ฝืนเป็นโควิด ก่อนคว้าทองแดงวิ่ง 200 ม.

โนอาห์ ไลล์ส ลมกรด สหรัฐอเมริกา ลงแข่งขันวิ่ง 200 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศ โดยมีอาการป่วยโควิด-19 จนต้องนั่งวีลแชร์ออกจากสนาม สตาด เดอ ฟรองซ์ หลังเข้าเส้นชัยอันดับ 3