‘ธนกร’ หนุน นายกฯ รับ นทท.ต่างชาติทะลักภูเก็ต ฝากแก้รถติด-ยาเสพติดสถานบันเทิง

‘ธนกร’ หนุน นายกฯ ลุยเตรียมการรับมือนักท่องเที่ยวต่างชาติทะลักภูเก็ต เชื่อ ศก.ขยายเพิ่มเท่าตัว ฝากแก้ปัญหารถติด-ยาเสพติดในสถานบันเทิง แนะ ชาวภูเก็ต เป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับนทท. ช่วงไฮซีซัน

12 ส.ค.2567-นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ช่วงวันหยุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปที่จังหวัดภูเก็ต และได้พบปะผู้ประกอบการและหารือกับ ว่าที่ร้อยตรีชาญณรงค์ ประทีป ณ ถลาง อดีตผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ จังหวัดภูเก็ต รับฟังปัญหาในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติจำนวนมาก พบว่าต้องการให้มีการจัดระเบียบด้านการจราจร แก้ปัญหารถติดในพื้นที่ชั้นในก่อนเดินทางถึงสนามบิน และเข้มงวดด้านกฎหมายของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและตรวจตราให้เกิดความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่เข้ามาในพื้นที่ โดยเฉพาะปัญหาด้านยาเสพติดในสถานบันเทิง ที่ยังคงพบอยู่จำนวนมาก

ทั้งนี้ ตนเห็นด้วยและขอสนับสนุนนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ได้ลงพื้นที่เรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมการรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่นเดือนก.ย.-ก.พ.นี้ โดยในช่วงไฮซีซั่นนี้จะมีนักท่องเที่ยว มาลงที่สนามบินภูเก็ตวันละ 14,000 -15,000 คน โดยประมาณเดือนละ 600,000 คน ถือเป็นตัวเลขที่เพิ่มสูงขึ้นกว่า 100% เมื่อเทียบปีที่ผ่านมา เชื่อว่าหากมีการเตรียมแผนรองรับการท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่นปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้าให้ดี จะสามารถรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีคุณภาพ สร้างความประทับใจ ทำให้เกิดการขยายตัวในเศรษฐกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวโดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ต และพื้นที่ภาคใต้อีกหลายจังหวัดจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนเป้าหมายของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

“ฝากถึงชาวภูเก็ตและผู้ประกอบการ ให้เป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่จะเดินทางเข้ามาพักผ่อนท่องเที่ยวในพื้นที่บ้านเรา ให้เกิดความประทับใจ สร้างความสุข รู้สึกปลอดภัย และอำนวยความสะดวกเพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และจะได้กลับมาท่องเที่ยวในระยะยาวต่อไป“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ถามชี้ชะตานายกฯ อยู่หรือไป ใครต้องรับผิดชอบ

วันพุธที่จะถึงนี้ จะชี้ชะตานายก ว่าอยู่หรือไป หากนายกเศรษฐารอด ไม่ผิด ยังเป็นนายกต่อ จะเกิดคำถามว่า การเสนอชื่อรัฐมนตรีที่มีคุณสมบัติขัดรัฐธรรมนูญสามารถทำได้ หากผิดก็ไม่ต้องรับผิดชอบเช่นนั้นหรือ

นายกฯ ประธานพิธีทำบุญตักบาตร ลงนามถวายพระพร วันเฉลิมพระชนมพรรษา 'พระพันปีหลวง'

นายกฯ ประธานพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 ส.ค. 67 ก่อนลงนามถวายพระพร

วันแม่ 2567 ‘เศรษฐา’ เล่าคำสอนแม่ ถ้าเราทำงานให้หนัก มีวินัย ก็จะไปถึงจุดที่อยากไป

นายกฯ โพสต์วันแม่ 2567 เป็นครั้งแรกที่จะเป็นวันแม่ที่ไม่มีแม่อยู่ด้วย 62 ปีที่อยู่บ้านหลังเดียวกัน ตลอด 59 ปีที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แม่มีแต่ความมุ่งมั่นและทุ่มเทที่จะเลี้ยงลูกชายคนเดียวให้เติบโต

'เศรษฐา' จุดประกายฝรั่งปิดซอยต่อยมวย ต่อยอดธุรกิจ Martial arts 

“เศรษฐา” โพสต์เฟซบุ๊ก ภูเก็ตมีฝรั่งปิดซอยต่อยมวยกันแล้ว หวัอยากให้ทั้ง ฝรั่ง จีน แขก ไทย อยากมาปิดซอยเรียนต่อยมวยที่ประเทศไทย จุดประกายธุรกิจ martial arts 

ปฏิบัติการณ์ฟ้าสางบางเสาธง ยึดของกลางยาบ้ากว่า 5 หมื่นเม็ดและยาเค

พ.ต.ท.เจริญชัย หายทุกข์ สว.กก.สส.ฯ พร้อมกำลังชุด นปพ. ร่วมกันจับกุมตัว นายพรชัย(หรือป๋อง) ภู่ประจำสิน อายุ 32 ปี โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านพัก ในซอยคลองมหาชื้น หมู่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง