พิจารณาเลื่อนยศ 'วิว กุลวุฒิ' เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร เข้าพบ ผบช.ก. พรุ่งนี้

7 ส.ค 2567 - ที่ห้องประชุมชั้น 2 อาคารประชาอารักษ์ กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง เปิดเผยถึงความรู้สึก ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ผบ.หมู่ ฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการปราบปราม หรือ วิว นักกีฬาเหรียญเงินแบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. กล่าวถึง ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ หรือ วิว นักแบตมินตันของไทยที่คว้าเหรียญเงินมาจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส ซึ่ง วิวเป็นตำรวจในตำแหน่งผู้บังคับหมู่ ฝ่ายอำนวยการ กองปราบปรามในสังกัดของสอบสวนกลาง เมื่อปี 2563 ว่า ตนยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้กับวิว และวิวถือเป็นความภูมิใจของตำรวจสอบสวนกลางและของคนไทยที่เห็นความสำเร็จในครั้งนี้ และทางตำรวจสอบสวนกลางจะพิจารณายศวิวจากชั้นประทวน เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร คือยศตั้งแต่ร้อยตำรวจตรีขึ้นไป ซึ่งต้องไปดูระเบียบขั้นตอนของตำรวจอีกที

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวต่อว่า และวิวเองก็อยู่ในโครงการหนุมานแบตมินตัน โดยที่ผ่านมาวิวได้มาสอนและเป็นแรงบันดาลใจให้กับลูกหลานข้าราชการตำรวจจนไปคว้าถ้วยรางวัลมาได้ ซึ่งหลังจากนี้วิวจะต้องซ้อมและฝึกฝนอย่างหนัก แต่หากวิวมีเวลาว่างก็จะเข้ามาสอนแบดมินตันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกหลานข้าราชการตำรวจอีกด้วย

ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่าย วิวจะเข้ามาขอบคุณและเข้าพบกับพล.ต.ท. จิรภพที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิว' ได้คอนโดหรู 2.5 ล้าน คว้าเหรียญอลป. รวมเงินอัดฉีดพุ่งกว่า 13 ล้านบาท

บริษัท เสนาดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้มอบของราวัลอัดฉีดชิ้นใหญ่ เป็นห้องชุดขนาด 34 ตรม. จากโครงการ เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์ มูลค่า 2.5 ล้านบาท

'กุลวุฒิ' นำเหรียญเข้าทำเนียบฯ 'เศรษฐา' ชื่นชม ชี้ เป็นความภูมิใจของคนไทย

เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.45น. ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะเจ้าหน้าที่และผู้แทนนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส เข้าพบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โดยมี "วิว" ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตัน ซึ่งได้รับเหรียญเงิน “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิง และทีมนักกีฬาแบดมินตัน รวมถึงคณะผู้ฝึกสอน

ต้อนรับ 'วิว-กุลวุฒิ' ฮีโร่เหรียญเงินปารีสเกมส์อบอุ่น ครอบครัว-แม่ปุก ร่วมยินดี

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย พร้อมทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช และนักกีฬาบางส่วน เดินทางจากฝรั่งเศส กลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ครอบครัว พร้อมด้วย "แม่ปุก" และแฟนคลับ ให้การต้อนรับสุดอบอุ่น

อึ้ง! เศรษฐาโหน 'วิว กุลวุฒิ' บอกเป็นแฟนลิเวอร์พูลตัวยงเหมือนกัน

นายกฯ เตรียมเปิดทำเนียบต้อนรับฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก 'วิว กุลวุฒิ' ถือเป็นความสำเร็จสูงสุด แม้ไม่ได้เหรียญทอง พร้อมส่งกำลังใจให้ 'เทนนิส พาณิภัค' ลุ้นเหรียญทอง เตรียมจัดงานเลี้ยงนักกีฬา สิ้นเดือน ส.ค.นี้

'รัชนก' ร่วมยินดี 'กุลวุฒิ' หวัง 4 ปีหน้าได้ลุยโอลิมปิก 2028 ด้วยกัน

หลังจากที่ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ พ่ายแพ้ให้กับ วิคเตอร์ อเซลเซ่น จากเดนมาร์ก 0-2 เกม ในปารีสเกมส์ เมื่อ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา คว้าเหรียญเงินประวัติศาสตร์แห่งวงการแบดมินตันของไทย