‘วีระศักดิ์’ ขอกำลังใจให้ ‘สว.’ 2 อดีตผู้ว่าฯศรีสะเกษ ทำหน้าที่คลายทุกข์ยาก ปชช.หมดสิ้นไป

29 ก.ค.2567-นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์ภาพพร้อมข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า อดีต ผวจ.ศรีสะเกษ 2 นายเจอกัน คือผม และท่านธวัช สุระบาล คราวนี้มาเจอในฐานะวุฒิสมาชิกเหมือนกัน อยู่ในกลุ่มอาชีพเดียวกัน คือ กลุ่มนักบริหารงานปกครองและความมั่นคงเหมือนกัน ความจริงผมกับท่านธวัช มีกิจกรรมทำร่วมกันเยอะตั้งแต่เรียน วปอ.ก็เป็นรุ่นต่อกัน แถมยังหมู่เดียวกันอีก เป็นรองผู้ว่าฯ ก็รับผิดชอบงานของกลุ่มจังหวัดด้วยกัน

“พบกันคราวนี้ คงไม่ใช่การแข่งขันอะไร เพราะเราทั้งคู่ต่างปรารถนาเหมือนกัน คือทำอย่างไรให้ความทุกข์ยากของประชาชน หมดสิ้นไป เป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไลน์ 'สว.' เดือด! เสียงแตกหั่น กมธ. 26 คณะ หวั่นภาพแจกเก้าอี้

ไลน์กลุ่มสว. 200 คน ระอุ! ถกไม่ลงตัว ลด-ไม่ลด กมธ.สามัญ วุฒิสภาฯ เผยศุกร์นี้ปิดดีลไม่จบ ใช้ของเดิม 26 คณะไปก่อน แต่หวั่นเกิดภาพไม่ดี หวังแบ่งเก้าอี้

ประธานวุฒิสภา ให้คำมั่นจะปฏิบัติงานทดแทนคุณแผ่นดิน ยันสว.ไร้สีไม่มีขั้วการเมือง

ที่รัฐสภา นายมงคล สุระสัจจะ ประธานวุฒิสภา ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพิธีรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งประธานวุฒิสภาและรองประธานวุฒิสภา ว่า เป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้น

ศาลรธน. แพร่ 'คำวินิจฉัยกลาง' พ.ร.ป.ว่าด้วยการได้มาซึ่งสว. ขัดต่อรัฐธรรมนูญหรือไม่

สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ เผยแพร่คำวินิจฉัยกลาง เรื่อง พระราชบัญญัติประกอบรัฐธธรรมนูญว่าด้วยการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ.

'วุฒิสภา' แจ้งเลื่อน! พิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 'ปธ.-2รอง'

ความคืบหน้าการแต่งตั้งนายมงคล สุระสัจจะ เป็นประธานวุฒิสภา พล.อ.เกรียงไกร ศรีรักษ์ เป็นรองประธานวุฒิสภาคนที่ 1 และนายบุญส่ง น้อยโสภณ เป็นรองประธานวุฒิสภาคนที่ 2