'มาดามแป้ง' นำ 4 นักเตะทีมชาติไทย เข้าพบ 'บิ๊กป้อม' อวยพรขอให้ได้แชมป์อีก

11 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 16.30 น. นางสาวนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ได้นำ 4ขุนพล นักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้แก่ ชนาธิป สรงกระสินธิ์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์,อดิศักดิ์ ไกรษร และ บดินทร์ ผาลา เข้าสวัสดีปีใหม่ 2565 พร้อมมอบของขวัญปีใหม่ ให้กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นรม.ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พร้อมขอรับพร เพื่อความเป็นสิริมงคล

พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวชื่นชมนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน และผู้จัดการทีม พร้อมเจ้าหน้าที่ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ได้ทุ่มเทการฝึกซ้อม การเตรียมทีม กระทั่งสามารถแข่งขันชนะเลิศรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพได้อย่างน่าภาคภูมิใจ นำมาซึ่งชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยทั้งประเทศ พร้อมทั้งได้กล่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง แก่น้องกวินฯ ผู้รักษาประตู ที่สูญเสียคุณพ่อ ที่ผ่านมา จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ ขอให้นักฟุตบอล ผู้จัดการทีม และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการระดับประเทศ อื่นๆอีก ต่อไป และขอให้ทุกคนมีความปลอดภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ทุกคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นแชมป์รอบ9ปี 'มาดามแป้ง'โฟนอินหาช้างศึกU16 เชื่อเรื่องใจไม่เป็นรองออสซี่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โฟนอินให้กำลังใจ ทีมชาติไทย U16 ต่อเนื่อง พร้อมรับแม้รูปร่างเป็นรองแต่ไม่ใช่เรื่องหัวจิตหัวใจ ในเกมที่เตรียมพบกับ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันนี้พุธที่ 3 ก.ค.67

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'มาดามแป้ง' ยืนยันไรปัญหา 'ปวิณ' แม้เจ้าตัวลาออกอุปนายกสมาคมฯ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสภาบริหารกรณีเร่งด่ววน เมื่อ 26 มิ.ย. โดยมีวาระสำคัญคือการหาตำแหน่งอุปนายกสมาคมคนใหม่ แทนที่นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่ง รวมถึงคนที่เข้ามาอยู่ในตำแหน่งกรรมการกลาง และเลขาธิการสมาคม

แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

'มาดามแป้ง-เจ' รับอัดฉีดจาก'สุริยะ'3ล้าน พร้อมขอบคุณสนับสนุนทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทย เข้ารับเงินอัดฉีด จาก สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม 3 ล้านบาท ที่กระทรวงคมนาคม วันที่ 17 มิถุนายน 2567 จากเกมที่ ช้างศึก เปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2