นายกฯ ขอให้เกียรติผู้ออกแบบ 'ชุดพิธีการ' นักกีฬาไทย มุมมองความสวยไม่เหมือนกัน

18 ก.ค.2567 - เมื่อเวลา 10.30 น. ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ชุดพิธีการของนักกีฬาไทยในการใส่ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ว่า OUT ไปหน่อย ว่า "การที่จะบอกว่าเสื้อคุณ OUT หรือเสื้อผม OUT มันก็แล้วแต่ตาใครตามันไม่ใช่หรือ ผมอาจจะบอกว่าสวย บางคนอาจจะบอกว่าไม่สวยก็ได้ อาจจะบอกว่าเสื้อผมไม่สวย แต่ถ้าของท่านเลขาธิการนายกรัฐมนตรีอาจสวยกว่า ผมว่าเรื่องนี้ต้องให้เกียรติผู้ออกแบบ ขอให้ทุกคนอย่าไปสนใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ ไปโฟกัสเรื่องอื่นดีกว่า โดยเฉพาะเรื่องของยาเสพติดเป็นเรื่องสำคัญ"
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐา วอน หยุดดราม่าเรื่องเสื้อพิธีการ ควรให้เกียรติผู้ออกแบบ และไปโฟกัสเรื่องอื่น

"เศรษฐา" ขอความกรุณาให้เกียรติผู้ออกแบบชุดพิธีการนักกีฬาไทยร่วมพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ชี้สวยไม่สวยขึ้นอยู่สายตาแต่ละคน แนะอย่าสนใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไปโฟกัสเรื่องอื่นดีกว่า

'เสริมศักดิ์' มองชุดพิธีเปิดโอลิมปิกของนักกีฬาไทย ไม่ใช่สากล หนุนเปลี่ยนใช้ชุดวอร์มแทน

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิชย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬากล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ชุดพิธีการของนักกีฬาไทย เตรียมใส่ร่วมพิธีเปิดโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 (โอลิมปิกฤดูร้อน 2024)

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

'เศรษฐา' ยังไม่เคาะซื้อเรือดำน้ำ รอความชัดเจนข้อตกลงตอบแทนการค้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการแก้ไขสัญญาเรือดำน้ำเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์จีน รุ่น CHD620 ได้มีการพูดคุยกับ นายจักรพงษ์ แสงมณี รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แล้วหรือยัง