ทนายหิวแสงสนใจมั้ย! 'หมอเหรียญทอง' ปฏิบัติการขั้นเด็ดขาดต่อคนสูบบุหรี่ในรพ.อีกรายแล้ว

10 ก.ค.2567 - พลตรี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า แชร์ให้ทราบทั่วกันว่าเมื่อเย็นวันที่ 9 ก.ค.67 มีผู้ป่วยชายอายุ 48 ปี ตามบัตรประชาชนที่แนบ ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในห้องสุขา หอผู้ป่วยสามัญชาย รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่มีผู้ป่วยนอนรักษาตัวอยู่มากกว่า 30 เตียง

เช้าวันนี้ที่สำนักงาน ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะจึงมีการเทศนาธรรมโดยร่างทรงเทพมาราโดน่าและตบสั่งสอนด้วยหัตถุ์พระเจ้ามาราโดน่าเช่นเคย แต่ทั้งผู้ป่วยชายอายุ 48 ที่ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ใน รพ.ก็น้อมรับเทศนาธรรมและหัตถุ์พระเจ้าด้วยความสำนึก ทั้งยังให้คำมั่นสัญญาว่าต่อไปนี้จะเลิกบุหรี่เด็ดขาด จะอดบุหรี่ แล้วเอาเงินค่าบุหรี่ไปซื้อข้าวเลี้ยงภริยาและลูกๆทั้งสามได้มีกินกัน โดยเฉพาะจะไม่สูบบุหรี่ใน รพ.อีกแล้ว ไม่เฉพาะแต่ รพ.มงกุฎวัฒนะเท่านั้น

ไม่ทราบว่าทนายหัวล้านหิวแสงสนใจจะงับคดีนี้อีกไหมครับ ติดต่อผู้รับเทศนาธรรมได้ตามบัตรประชาชนที่แนบครับ นักข่าวที่สนใจทำข่าวไอ้กุ๊ยสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะก็ติดต่อผู้รับเทศนาธรรมได้ตามบัตรประชาชนที่แนบเช่นกันครับ

นี่คือมาตรฐานเถื่อนๆในการปฏิบัติอย่างเด็ดขาดต่อผู้ฝ่าฝืนสูบบุหรี่หรือสารเสพติดใน รพ.มงกุฎวัฒนะ
ท่านใดที่ติดบุหรี่หรือสารเสพติด หากห้ามใจไม่ได้ กรุณาไปใช้ รพ.อื่นครับ รพ.มงกุฎวัฒนะไม่ง้อ ไม่สน ไม่แคร์ท่านคุณมึงที่ท้าทายลองดีสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะนะครับ หมายรวมถึงพวกโลกสวยก็อย่ามาใช้บริการด้วยนะครับ

หากท่านกล้าทำผิดกฎหมายตามอำเภอใจของท่านใน รพ.มงกุฎวัฒนะ พวกเราก็กล้าทำผิดกฎหมายโต้ตอบท่านเช่นเดียวกัน

วันนี้ยังมีคนกล้าท้าทายลองดีสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะ เราก็ยังคงดุเดือดต่อไปครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
10 ก.ค.67 เวลา 11.22 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอเหรียญทอง' เผยทำยังไงต่อ หลังช่วยรักษาลูกจ้างเมียนมา จนพ้นขีดอันตรายแล้ว

กรณี นพ.เหรียญทอง เปิดเผยเหตุการณ์นายจ้างไทยใจดำ ได้นำลูกจ้างชาวเมียนมา ซึ่งเป็นแรงงานผิดกฎหมาย เข้ามารักษาที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส จากการถูกของมีคมทะลุเข้าไปที่ชายโครงซ้ายใกล้หัวใจทะลุกะบังลม

'หมอเหรียญทอง' ประจานนายจ้างใจดำ พาลูกจ้างมารักษาแล้วทิ้งปัญหาให้รพ.

พลตรี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ฝากแชร์ไปถึงนายจ้างไทยใจดำให้ผมด้วยครับ

'หมอเหรียญทอง' แฉผู้ประกันตนเจ้าเล่ห์ ทำให้รพ.มงกุฎวัฒนะต้องถอนตัวประกันสังคม

พลตรี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยถึงกรณีเตรียมการถอนตัวออกจากการเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญากับสำนักงานประกันสังคม โดยระบุว่า ผมจะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆถึงกรณีผู้ประกันตนเจ้าเล่ห์

รพ.มงกุฎวัฒนะ ประกาศเตรียมถอนตัวประกันสังคม ตอบโต้การวินิจฉัยไม่เป็นธรรม

โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้ออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า "ประกาศเรื่อง การเตรียมการถอนตัวออกจากการเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญากับสำนักงานประกันสังคม"

หมอเหรียญทอง ฮึดสู้! ลั่นจะเอาคืนบ้างหลังถูกกลั่นแกล้งร้องเรียนที่แพทยสภา

พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เครือข่ายน้องๆของผมจะร้องเรียนแพทย์หลายตัว บางตัวเป็นกรรมการแพทยสภา