เปิดใจว่าที่ สว.กลุ่มสื่อมวลชน เป็นช่างตัดเย็บเสื้อผ้า พูดเสียงตามสายหมู่บ้านนานกว่า 10 ปี

เปิดใจ "คอดิยะฮ์ ทรงงาม" ว่าที่ สว. กลุ่มสื่อสารมวลชน เผยทำประชาสัมพันธ์เสียงตามสายหมู่บ้าน มานานกว่า 10 ปี เป็นประชาสัมพันธ์อำเภอไชโย เผยจะรับใช้แผ่นดินให้ดีที่สุด เพื่อทดแทนบุญคุณแผ่นดิน

27 มิ.ย.2567 - นางสาวคอดิยะฮ์ ทรงงาม อายุ 64 ปี ว่าที่ สว.กลุ่มสื่อสารมวลชน อาชีพตัดเย็บเสื้อผ้า เปิดเผยว่า ทำประชาสัมพันธ์มานานกว่า 10 ปี เป็นอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านมีหมวกหลายใบ เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1ตำบลชะไว อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง

นางสาว คอดิยะฮ์ เล่าให้ฟังว่าวันนี้กลับมาถึงบ้านได้ผัดถั่วงอกและเต้าหู้เป็นมื้อแรก จบการศึกษา ชั้นม.6 กศน. อำเภอไชโย ประวัติการทำงานประชาสัมพันธ์เสียงตามสายหมู่บ้านมานานกว่า 10 ปี ดีใจมากอยากสมัคสว.ในกลุ่ม 18 อยู่แล้วและดีใจมากที่ได้เข้ารอบในระดับประเทศ ไม่ได้คิดฝันว่าจะได้เป็นสว.แต่เมื่อเข้าไปในระดับประเทศแล้วได้พบเพื่อนฝูงคนรู้จักจำนวนมากในแวดวงที่ลงสมัครสว. ที่ผ่านเข้ามาในระดับประเทศ เนื่องจากที่ผ่านมานั้นตนเองได้ทำงานหลายอย่าง หมวกหลายใบ ทำให้รู้จักคนเป็นจำนวนมาก ประธานสตรี อสม. และเคยทำโครงการยาเสพติดมาก่อน ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ได้มา จะรับใช้แผ่นดินให้ดีที่สุด เพื่อทดแทนบุญคุณแผ่นดิน

จังหวัดอ่างทอง ได้รับเลือกสว.ครั้งนี้ จำนวน 6 คน

กลุ่มการบริหารราชการ นายวีรศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี

กลุ่มกฏหมาย นายสืบศักดิ์ แววแก้ว

กลุ่มการศึกษา นายสุเทพ สังข์วิเศษ

กลุ่มกิจการ นายนิทัศน์ อารีย์วงสกุล

กลุ่มอาชีพด้านวิทยาศาสตร์ นายขวัญชัย แสนหิรัณย์

กลุ่มสื่อสารมวลชน นางสาวคอดียะฮ์ ทรงงาม

และสำรอง กลุ่มอาชีพทำนา นายทรงพล พูลสวัสดิ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สว.สีน้ำเงินขยับแล้ว จับตา 2 แคนดิเดตชิงรองประธานวุฒิฯ  

สว.สีน้ำเงินเตรียมขยับแล้ว รอเปิดเซฟเฮ้าส์พบปะหลังวันพุธ 3 ก.ค. หึ่งแคนดิเดตชิงรองประธานวุฒิฯ หลายชื่อเริ่มโผล่ “สรชาติ อดีตส.ส.หนองบัวลำภู” –“บุญส่ง อดีตกกต.”ส่วน”บิ๊กเกรียง”ยังแรง คั่วประมุขสภาสูง เปิดข้อบังคับฯ แคนดิเดต ต้องแสดงวิสัยทัศน์ก่อนโหวต

‘ดิเรกฤทธิ์’ เหนื่อยใจ ‘กกต.’ ทำมึนไม่ฟังเสียงทักท้วง ฮั้วเลือก สว.

กกต.ทำมึน มองไม่เห็นข้อบกพร่องตนเอง สุดท้ายตรวจอะไรไม่ได้ หาคนผิดไม่เจอ สามารถประกาศรายชื่อ สว.200 คน  ได้ตามเป้าหมายโดยสมบูรณ์

'สมชาย' หลุดขบวน สว.ไม่เกี่ยวความนิยมเพื่อไทย ชี้กติกาถูกเซตมาแล้ว

นายกฯ บอก “สมชาย” หลุดวงสว.ไม่เชื่อมโยงความนิยมเพื่อไทย ระบุ กติกาถูกเซตมาแล้ว ชี้มีผิดหวังสมหวัง ใครเห็นช่องโหว่ควรปรับปรุงต้องตั้ง สสร.แก้ในสภ

เหลียวหลังแลหน้า 92 ปี ปชต. กรีดดีลลับอันตราย! รัฐบาล มีโอกาสอยู่ครบเทอม

ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป การเมืองในรัฐสภาทั้งสภาล่างคือสภาผู้แทนราษฎร และสภาสูงคือวุฒิสภา ที่ตอนนี้ผ่านกระบวนการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

จ่อสอบผู้สมัครสว.กว่า4หมื่นคน

เลขาฯ กกต.ยกคำพิพากษาศาลวินิจฉัยสมัคร สว.ไม่ตรงกลุ่มอาชีพไม่ผิด สิทธิการรับสมัครเป็นคนละส่วนกับเอกสารรับสมัครเป็นเท็จ