เปิดเอกสารจ้างประชาสัมพันธ์ กทม. ให้เป็นมหานครแห่งกีฬา 39 ล้าน

6 มิ.ย.2567 - เพจเฟซบุ๊ก "ซึ่งต้องพิสูจน์" เปิดเผยเอกสารทีโออาร์การจ้างประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ให้เป็น "มหานครแห่งกีฬา" จำนวน 39 ล้านบาท โดยระบุว่า #TOR (บางส่วน)

กรุงเทพมหานครได้ตระหนักถึงความสำคัญของการกีฬา จึงจำเป็นต้องดำเนินการประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและเผยแพร่ภารกิจผลงานด้านกีฬาและนันทนาการของ กรุงเทพมหานครสู่ประชาชนในเชิงรุก ช่องทางในการที่สามารถเข้าถึงประชาชนและทันเหตุการณ์มากที่สุด คือสื่อโทรทัศน์ สื่อสังคมออนไลน์

ซึ่งสามารถเผยแพร่ภาพภารกิจ ผลงานด้านกีฬาให้ประชาชนรับทราบโดยตรงรวดเร็ว เข้าใจง่าย ทั้งในรูปแบบภาพและเสียงรวมทั้งเป็นการกระตุ้นรณรงค์ให้ประชาชนใช้เวลาว่างมาออกกำลังกายและเล่นกีฬาให้เพิ่มมากขึ้นจนเป็นวิถีชีวิต ประจำวัน เพื่อให้กรุงเทพมหานครเป็นมหานครแห่งกีฬา

จึงได้ทำ “โครงการค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานครให้เป็นมหานครแห่งกีฬา” โดยผลิตและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานครให้เป็นมหานครแห่งกีฬา ผ่านสื่อโทรทัศน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ ได้รับความนิยม Facebook Fan page , Twitter , Instagram , Youtube

กิจกรรมส่งเสริมการปฏิสัมพันธ์ทางสื่อสังคมออนไลน์และทาง Facebook Fan page ของกองการกีฬา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์งานด้านกีฬาและนันทนาการของกรุงเทพมหานครให้ประชาชนได้รับทราบและเข้าร่วมกิจกรรมกีฬาและนันทนาการของกรุงเทพมหานคร

อ่านฉบับเต็ม
https://adminapiegp.bangkok.go.th/.../%E0%B8%A3%E0%B9%88...
#ประกาศผู้ชนะ
จ้างเหมาจัดทำโครงการค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานครให้เป็นมหานครแห่งกีฬา จำนวน ๑ งาน ผู้เสนอราคาที่ชนะการเสนอราคา ได้แก่ บริษัท ไนซ์ไฟน์เวิร์คจำกัด ซึ่งเป็นผู้ได้คะแนนรวมสูงสุด

เสนอราคาเป็นเงินทั้งสิ้น ๓๙,๖๐๐,๐๐๐.๐๐ บาท (สามสิบเก้าล้านหกแสนบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่งค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ทั้งปวง ซึ่งต่ำกว่าเงินงบประมาณ ๔๐๐,๐๐๐.๐๐ บาท คิดเป็นอัตราร้อยละ ๑.๐๐
https://adminapiegp.bangkok.go.th/.../%E0%B8%9B%E0%B8%A3...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เขตสัมพันธวงศ์ แจ้งปิดรับบริจาคช่วยเพลิงไหม้ตรอกโพธิ์ชั่วคราว ขอเวลาบริหารจัดสรร

เพจสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ Samphanthawong District Office แจ้งว่า เขตสัมพันธวงศ์ ขอปิดรับบริจาคในวันนี้ชั่วคราว

ผบ.ตร. สั่งดูแลความปลอดภัยจุดพักพิงเหตุเพลิงไหม้ตรอกโพธิ์

ผบ.ตร. กำชับดูแลความปลอดภัยจุดพักพิงเหตุเพลิงไหม้ตรอกโพธิ์ เพิ่มพนักงานสอบสวนอำนวยความสะดวกคดี พร้อมส่ง พฐ.ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หมอธวัชชัย ชี้ไทยจะกลายเป็นตัวตลก หลังไทยเตรียมดึงกัญชากลับไปเป็นยาเสพติดอีกรอบ

หลังกัญชากลับไปเป็นยาเสพติดไทยจะกลายเป็นตัวตลก ! "หมอธวัชชัย" หวั่นต่างชาติเลิกเชื่อมั่นนโยบายรัฐบาลไทย ไม่อยากลงทุน