'อิ๊งค์' เผยทักษิณไปโคราชพรุ่งนี้ ร่วมงานเผาศพอดีตคนขับรถคู่ใจ ญาติเก็บศพไว้เกือบปี

“อิ๊งค์” ควง “ทักษิณ” ลงโคราชพรุ่งนี้ เผย พ่อดีใจได้กลับมาเผาศพ “ลุงป๊อก” อดีตคนขับรถคู่ใจ เผยความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวชินวัตร สนิทกันเหมือนญาติ

24 พ.ค.2567 - น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้ (25 พ.ค.) จะเดินทางไปจังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อร่วมพิธีฌาปนกิจศพนายวิชัย ช่างเหล็ก หรือลุงป๊อก อดีตคนขับรถส่วนตัวของนายทักษิณ พร้อมเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างลุงป๊อกกับครอบครัวชินวัตรที่ส่วนตัวเรียกว่าพี่ป๊อก ซึ่งอยู่กับนายทักษิณก่อนที่ตนจะเกิด โดยเฉพาะตอนที่คุณแม่ของตนกำลังจะไปคลอดนั้น พี่ป๊อกก็เป็นคนขับรถไปส่งที่โรงพยาบาล และแน่นอนว่าต่างมีความสัมพันธ์กันมาอย่างยาวนาน ส่วนตัวรู้สึกดีใจคุณพ่อได้มีโอกาสไปงานวันพรุ่งนี้

เมื่อถามย้ำว่าครอบครัวของลุงป๊อกได้รอ นายทักษิณมาร่วมงานในวันพรุ่งนี้โดยเฉพาะหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ใช่ และตนดีใจมาก เพราะสนิทเหมือนญาติ และพี่ป๊อกก็ดูแลคุณพ่อมาด้วย คอยขับรถให้ตลอด เด็กๆตนก็ไปแกล้ง ขณะวิ่งเล่นอยู่ในบ้าน และในที่สุดตนก็ได้มีโอกาสไปหา เพราะท่านเสียตั้งแต่ปีที่แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

'อิ๊งค์-ทักษิณ' พาครอบครัวเที่ยวสุดสัปดาห์ที่เขาใหญ่ 'อนุทิน' เปิดรีสอร์ต ต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับครอบครัว ได้ใช้ช่วงสุด

ชี้ 'ทักษิณ' พ้นโทษ 'เศรษฐา' จะมีความทุกข์อย่างมากที่สุด

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงหนึ่งถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม บอกทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษแล้วสามารถช่วยงานรัฐบาล และเป็นสมาชิกพรรคการเมืองได้นั้น

คปท.ลุ้นศาลคุ้มครองชั่วคราว เล็งหาที่ชุมนุมใหม่เอาแม้วเข้าคุก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณ เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ​ บริเวณใกล้ทำเนียบรัฐบาล ถึงความเคลื่อนไหว การชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) และ กลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้อง