'ทักษิณ' เที่ยวสวนน้ำภูเก็ต เตรียมทัวร์อีสานปลายเดือน พ.ค.

1 พ.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยภารกิจส่วนตัว ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. - 2 พ.ค. หลังจากไม่ได้มาเยือนกว่า 17 ปี ทั้งนี้ได้มีโอกาสพปปะเพื่อนฝูงเก่าๆ และนักธุรกิจเก่าๆ ที่รู้จัก และได้ไปเยี่ยมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ เช่น ถนนบางลา ป่าตอง ห้างสรรพสินค้า สวนน้ำอันดามันดา เพื่อรับทราบสถานการณ์ท่องเที่ยว โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จากนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และต่างประเทศ 

วันนี้นายทักษิณยังได้ไปเข้าเยี่ยมผู้ประกอบการการท่องเที่ยว ที่สวนน้ำอันดามันดา จ.ภูเก็ต โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พร้อมนายพสุ ลิปตพัลลภ หรือไฮโซหลวง ลูกชายนายสุวัจน์ และนายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้การต้อนรับ และร่วมถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึก โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่านายทักษิณ และนายสุวัจน์ ต่างใส่เสื้อผ้าวัยรุ่น และสวมแว่นตากันแดดแฟชั่น 

ทั้งนี้ สวนน้ำอันดามันดา อยู่ในเครือพราวกรุ๊ป ของน.ส.พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว ลูกสาวนายสุวัจน์ 

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า หลังจากนี้ นายทักษิณ เตรียมลงพื้นที่จังหวัดในภาคอีสาน โดยจะเดินทางไปจังหวัดนครราชสีมา เพื่อร่วมรับประทานอาหารกับนายสุวัจน์ ในช่วงปลายเดือนพ.ค.นี้ด้วย 

นายทักษิณ ยังห่วงเรื่องการติดขัดการจราจรในเมืองภูเก็ต โดยได้ไปเยี่ยมสถานที่ ที่จะก่อสร้างอุโมงค์ จากป่าตอง มากระทู้ เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจร รวมทั้งเป็นห่วงเรื่องปัญหาน้ำปะปาขาดแคลน ที่ได้รับข้อมูลจากภาคธุรกิจ รวมทั้งได้มีโอกาสพบปะกับภาคธุรกิจทั้งชาวไทย และต่างประเทศ เพื่อรับทราบข้อมูลต่างๆ ที่จะเป็นประโยชน์ในการส่งเสริมเศรษฐกิจในการท่องเที่ยวให้กับเกาะภูเก็ต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

งงตรรกะประหลาด 'อานันท์' มี 'พล.อ.สุนทร' ได้ 'เศรษฐา 'ก็มี 'ทักษิณ' ให้คำปรึกษา

ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง นักจัดรายการวิทยุ โทรทัศน์ และประธานกรรมการนโยบายขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) หรือ ไทยพีบีเอส โพสต์ข้อความว่า