โฆษกรัฐบาลอวยพรปีใหม่ ยันนายกฯพร้อม 'พลิกโฉมประเทศไทย'

1 ม.ค.2565 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวอวยพรปีใหม่พี่น้องประชาชน ฝากความห่วงใยถึงพี่น้องประชาชน พร้อมขอให้ชาวไทยเชื่อมั่นการบริหารราชการของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งรัฐบาลพร้อมทำงานอย่างหนัก ควบคุมสถานการณ์ การระบาดของโรคโควิด-19 ตามมาตรการด้านสาธารณสุขที่ได้ดำเนินมาตลอดปี 2564 ทั้งมาตรการควบคุม แผนจัดหา และเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชน ควบคู่ไปกับมาตรการเยียวยาและกระตุ้นเศรษฐกิจ

“รัฐบาลตั้งใจ พลิกโฉมประเทศไทย เร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมสู่อนาคต มั่นใจว่าด้วยความร่วมมือร่วมใจ และกำลังใจจากประชาชนทุกคน ประเทศไทยจะกลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง ขออวยพรให้ประชาชนชาวไทยสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง มีความสุข และสร้างความสมดุลระหว่างการอยู่ร่วมกับโควิดและดูแลตัวอย่างเคร่งครัดแบบ Universal Prevention และขอให้มีความสุขสมหวังทุกประการในปี 2565” โฆษกประจำสำนักนายกฯ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จตุพร’ ชี้ถึงเวลามวลชนจะลุกขึ้นขยี้ ขจัดปีศาจสวาปามทรัพยากรประเทศ

ในวันนี้เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อความฉิบหายของวันข้างหน้า และอาจเสียหายหนักกว่าการปกครองของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เมื่อ 9 ปีที่ผ่านมาด้วย

ดร.มานะ-ว่าที่ สว. 2567 ความเป็นอิสระไม่มีอยู่จริง เรื่องใบสั่งก็คงมีบ้าง ไม่มีบ้าง

หนึ่งในผู้ผ่านการคัดเลือก 200 รายชื่อให้เตรียมเข้าไปทำหน้าที่ "สมาชิกวุฒิสภา" (สว.) ชุดใหม่ ที่น่าสนใจ ก็คือ "ดร.มานะ มหาสุวีระชัย อดีต สส.ศรีษะเกษ" ที่เคยสังกัดพรรคพลังธรรมและพรรคประชาธิปัตย์ตามลำดับ

พิสูจน์คุณภาพ 'สภาไขว้' การเมือง 'แม่สี' ขึงพืดสภา

การเมืองประเด็นร้อนที่จะทำให้สถานการณ์ระอุคงต้องพักยกในเดือนมหามงคลไปก่อน สอดคล้องกับที่ “นครินทร์ เมฆไตรรัตน์” ประธานศาลรัฐธรรมนูญ

จี้ 'เศรษฐา-วันนอร์' รับผิดชอบ 'บัตรเบ่ง' ปลิวว่อนทำเนียบ-สภาฯ

เรื่องการวิ่งเต้นหาตำแหน่งทางการเมือง เพื่อนำไปพิมพ์นามบัตร และใช้บัตรประจำตำแหน่ง ที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร