ผบช.ภาค 3 บินตรวจจราจร ถนน 348 อำนวยความสะดวก ปชช.เดินทางสู่อีสานตอนล่าง

“ผบช.ภาค 3” บินด่วนตรวจจราจร ถนนเส้นทางสาย 348 พบมีปริมาณรถยังไม่มาก พร้อมบูรณาการทุกหน่วยงานอำนวยความสะดวก ให้บริการประชาชนเดินทางสู่อีสานตอนล่าง อาจจะติดขัดบางช่วงช่องเขาตะโกเชื่อมต่อตาพระยา สระแก้ว

30 ธันวาคม 2564 เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 (ผบช.ภ.3) พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิศักดิ์ เดชะคำภู รอง ผบช.ภ.3 และคณะสื่อมวลชน นั่ง ฮ.ตรวจสภาพการจราจร และจุดคัดกรองตามมาตรการป้องกันโควิด ในพื้นที่ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ตรวจจุดคัดกรองหนองเสม็ด จุดปิด-เปิด ช่องทางพิเศษ กม.80 ทางหลวง 348 ช่องเขาตะโก เขตพื้นที่ สภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ รอยต่อเขตพื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมรับฟังบรรยายสรุปจาก พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ธีรพล ยมนา ผกก.สภ.โนนดินแดง และมอบนโยบายการปฏิบัติให้กับเจ้าหน้าที่

จากนั้น ผบช.ภ.3 พร้อมด้วย รอง ผบช.ภ.3 และ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่จุดตรวจด่านตรวจชั่วคราว หนองเสม็ด ตรวจเยี่ยมการปฎิบัติหน้าที่และให้กำลังใจ ตำรวจ สภ.โนนดินแดง ตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ ตชด.215 ทหารพราน ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัคร พร้อมกับมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ ในการปฎิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชน ที่จะสัญจรผ่านไปมาในเส้นทางดังกล่าว และป้องกันการลักลอบเข้าเมือง การขนย้ายยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย และป้องกันอาชญากรรมทุกประเภท

โดยพบว่า ขณะนี้รถมีปริมาณยังไม่มาก ซึ่งมีตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ ตำรวจโนนดินแดง และตำรวจตาพระยา เร่งระบายรถขาลงเขาที่เชื่อมต่อ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว อย่างเร่งด่วน

พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 กล่าวว่า วันนี้มาติดตามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 เส้นทางถนนสาย 348 (อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว-อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์) วันนี้ปริมาณรถยังไม่มาก ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นทหาร ฝ่ายปกครอง ตำรวจ โรงพยาบาล แขวงการทาง เจ้าหน้าที่ขนส่ง และหน่วยงานภาคีเครือข่าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิและอาสาสมัคร ในการแก้ไขปัญหาการจราจร ในการเดินทางของพี่น้องประชาชนร่วมกัน เพื่อให้ประชาชนจะได้มีความสะดวก มีความปลอดภัย และใช้เวลาในการเดินทางให้น้อยที่สุด

“ฝากถึงพี่น้องประชาชนทางภาคตะวันออกที่จะเดินทางมาทางภาคอีสานตอนล่าง ก็สามารถเดินทางมาเส้นทางนี้ได้ แต่อาจจะมีติดขัดบ้างในบางช่วง ที่ขึ้นเขาตะโก ซึ่งระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ทั้งบุรีรัมย์ และสระแก้ว คอยอำนวยความสะดวก ดูแลพี่น้องประชาชนและแก้ไขปัญหาการจราจร มีป้ายบอกการจราจรเส้นทางต่างๆ” ผบช.ภาค 3 กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ค้นบ้านมือยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ผงะ!อาวุธปืน เครื่องกระสุนอื้อ

พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย พ.ต.ท.นิวัฒน์ อาทวัง รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.นพรัตน์ ลัคษร สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.อลงกรณ์ ประจงเศรษฐ์ รอง สวป.ฯ, ร.ต.อ.วัฒนา ปัตตาเขสูง รอง สว.สส.ฯ,

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่