เปิดภาพ 'ท่านอ้น' เยือนเมืองคอน ประชาชนต้อนรับอบอุ่น

22 มี.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราชรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่านชายวัชเรศร วิวัชรวงศ์ หรือ ท่านอ้น ได้เดินทางมาถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช และเดินทางเข้าที่พัก ต่อมาเวลา 15.00 น. ท่านอ้น ได้เดินทางจากที่พักไปยังวัดพระมหาธานุวรมหาวิหาร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และเข้ากราบสักการะพระบรมธาตุเจดีย์นครศรีธรรมราช เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นจึงเข้ากราบนมัสการและสนทนาธรรม กับ พระธรรมวชิรากร (พระอาจารย์สมปอง ปัญญาทีโป) เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุวรมหาวิหารนครศรีธรรมราช โดยมีนายฤทธิชัย หรือแชมป์ สมรูป บุตรชายคนเดียวของนายวิชัย สมรูป อดีตผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์การทางทะเลและชายฝั่งที่ 4 สุราษฎร์ธานี ได้มอบพระเครื่องให้กับท่านอ้น ก่อนที่ท่านอ้นจะส่งมอบต่อให้ผู้ที่ติดตาม

หลังจากสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาสแล้ว ท่านอ้นได้ขับรถชอปเปอร์ด้วยตนเอง ได้นำขบวนชอปเปอร์ออกจากวัดพระมหาธาตุ มุ่งหน้าไปตามถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฏร์ธานีสู่แหล่งท่องเที่ยวเขาพลายดำ หมู่เกาะทะเลใต้ อ.สิชล-อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวภาคใต้ให้ประชาชนคนไทยและชาวต่างประเทศได้รู้จักแพร่หลายมากขึ้น ว่าสถานที่จังหวัดนครศรีธรรมราชมีท่องเที่ยวมีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอย่างหลากหลาย ไม่ว่า ภูเขา น้ำตก ทะเล หาดทราย รวมทั้งขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรมที่โดดเดินเป็นเอกลักษณ์ โดยสถานที่แหล่งท่องเที่ยวทางทะลหลายแห่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช น้ำสะอาดและสวยงามยิ่งนัก

สำหรับขบวนชอปเปอร์ของท่านอ้น มีรถชอปเปอร์จำนวน 9 คัน โดย 1 ใน 9 คัน มีนายฤทธิชัยขับชอปเปอร์ร่วมขบวน และได้รับประทานอาหารมื้อเย็นที่ร้าน Beach Mountain Club อ.ขนอม ซึ่งเป็นกิจการของของนายวิรัช พงศ์ฉบับนภา หรือ ‘โกฉุย’ เจ้าของโรงแรมพาวิลเลี่ยน สมุย วิลล่า แอนด์รีสอร์ท อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กรมการท่องเที่ยว' จัด 'Trust Me' ลุยเส้นทาง กทม.-ปริมณฑล ดูสถานประกอบการผ่านมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย

นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า กรมการท่องเที่ยวเดินหน้ากระตุ้น สนับสนุนภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ภาย

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา