นายกฯ ปลื้มแข้งช้างศึกไล่ถล่มอินโด 4-0 ชนะสมศักดิ์ศรี ชวนให้กำลังใจนัดสอง

30 ธ.ค.2564 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมชื่นชมผลงานนักบอลทีมชาติไทยที่เอาชนะอินโดนีเซียด้วยประตู 4 ต่อ 0 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน AFF Suzuki Cup 2020 (ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020) ที่สิงคโปร์ เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์ ในคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2564 นัดที่ 1

โฆษกประจำสำนักนายกฯ กล่าวว่า นายกรัฐมนตรียินดีกับช้างศึกไทยที่เอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างสมเกียรติ สมศักดิ์ศรี ชัยชนะในวันนี้จะเป็นขวัญและกำลังใจในการแข่งขันรองชิงชนะเลิศ นัดที่สองในวันที่ 1 มกราคม 2565 ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้กล่าวเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมชาติบอลไทยในการแข่งขันวันที่ 1 มกราคม ด้วย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยบศึก‘กัญชา’ถอยออกพรบ.

ยุติความขัดแย้งพรรคร่วม  “เศรษฐา” เรียก “อนุทิน-สมศักดิ์” เคลียร์ปมกัญชา ก่อนทุบโต๊ะออกเป็น พ.ร.บ.

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'บีจี ปทุมฯ'พร้อมชนดอร์ทมุนด์ 'เจ'ชี้เป็นเกมวัดศักยภาพแข้งไทย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ชั้น 34 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "114 Celebration BG Pathum United x BVB Dortmund" ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ มี นูริ ซาฮิน กุนซือใหญ่ กับ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว