เปิดภาพ 'เศรษฐา' พาครอบครัวพักผ่อนที่หัวหินในช่วงปีใหม่

30 ธ.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง  ได้ใช้เวลาพักผ่อนส่วนตัวกับครอบครัว โดยนายเศรษฐาได้เดินทางไปพักผ่อนที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กับบุตรชายนายวรัตม์ ทวีสิน และบุตรสาว น.ส.ชนัญดา ทวีสิน  
 
โดยในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ นายเศรษฐาเดินเล่นพักผ่อนที่ชายหาดกับครอบครัว  และได้ทักทายนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทั้งคนไทย และชาวต่างชาติทั้งชาวเกาหลี และนักท่องเที่ยวยุโรป ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นักท่องเที่ยวได้ขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับนายกฯด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ลั่นหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก ขอตรวจสอบปมซื้อขายบัตรผู้ติดตามในทำเนียบฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการซื้อขายตำแหน่งคณะผู้ติดตามภายในทำเนียบรัฐบาล ว่า ไม่เคยได้รับทราบข่าวนี้เลย เมื่อถามอีกว่าตรงนี้นายกฯจะมีการกำชับอย่างไร นายกฯ กล่าวว่า อันนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอยู่แล้ว

'เศรษฐา' ต่อสายหารือนายกฯลาว ยืนยันร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติดแนวชายแดน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้หารือทางโทรศัพท์กับ นายสอนไซ สีพันดอน (H.E. Sonexay Siphandone) นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อกระชับความสัมพันธ์ทวิภาคีระหว่างกัน

นายกฯ สั่งหน่วยขึ้นตรง กอ.รมน. ให้มีส่วนร่วมจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในหลวง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (ผอ.รมน.) เป็นประธานการประชุมหน่วยขึ้นตรง กอ.รมน.(วาระพิเศษ) และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง

ไทม์ไลน์เคาะเครื่องบินรบ แง้มเส้นทางเรือดำน้ำเข้าครม.

เป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนที่กองทัพอากาศจะคัดเลือกแบบเครื่องบินรบฝูงใหม่ทดแทน เพื่อนำเข้าประจำการแทนเครื่องที่กำลังปลดประจำการ

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา