อุตุฯ เตือน 17-19 พ.ย. ยอดดอยเหนือและอีสานหนาวจัด

10 พ.ย. 2566 – กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ความกดอากาศที่ระดับน้ำทะเลปานกลาง (hPa) และอุณหภูมิผิวพื้น (ซ.) ช่วงวันที่ 17 – 19 พ.ย. 66 ว่า อากาศบริเวณประเทศไทยตอนบนจะเริ่มเย็นลงบริเวณประเทศไทยตอนบน โดยคาดว่าจะมีอากาศหนาวบริเวณภาคเหนือ ภาคอีสานตอนบน ยอดภู ยอดดอย มีอากาศหนาวจัด ส่วน กทม. และปริมณฑล อากาศเย็นอุณหภูมิต่ำสุด 21 – 22 องศาเซลเซียส ทั้งนี้เนื่องจากอิทธิพลของมวลอากาศเย็นกำลังค่อนข้างแรง ที่จะแผ่ลงมาปกคลุมบริเวณประเทศไทยตอนบน ลมหนาวแรงขึ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. ชง ครม.ตรวจสอบโครงการเช่ารถเก็บขยะพลังงานไฟฟ้า กทม. พบเสี่ยงทุจริต

พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ลงนามในหนังสือที่ ปช. 0008/0114 เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 ส่งถึงเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เรื่องข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตการดำเนินโครงการเช่ารถเก็บขนมูลฝอยของ

น้ำท่วมภูเก็ตเริ่มคลี่คลาย 2 อำเภอประสบภัยเสียหายหนัก เร่งฟื้นฟูพื้นที่

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่าสถานการณ์น้ำท่วมขังในจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้ได้คลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติสามารถเดินทางสัญจรได้ทุกพื้นที่

น้องหมาน้องแมวจร จากสิ้นหวังสู่'บ้านใหม่'

ทาสหมาทาสแมวที่อยากรับหมาแมวจรไปเลี้ยงมอบความรักความอบอุ่น ช่วยเพื่อนสี่ขาได้มีบ้านหลังใหม่เป็นหลังสุดท้ายของชีวิต ตอนนี้ศูนย์ควบคุมสุนัขกรุงเทพมหานคร (ประเวศ) เปิดโอกาสให้คนกรุงที่สนใจสามารถเข้ามาเล่น ใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับเหล่าหมาแมวจร ทดสอบว่าจะปิ๊งปั๊งหรือเคมีตรงกัน  จนตกลงปลงใจพาเข้าบ้าน