สั่งตร.ระดับ รอง สว.-ผกก.ทุกหน่วย ตรวจสอบประกาศอันดับอาวุโส 1 พ.ย.นี้

31 ต.ค.2566- ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล (ผบช.สกพ.) ได้มีหนังสือบันทึกข้อความเลขที่ 0009.231/6401 ลงวันที่ 30 ต.ค. ถึง ผบช. ที่มิได้สังกัด สง.ผบ.ตร. หรือตำแหน่งเทียบเท่า เรื่อง การประกาศลำดับอาวุโสข้าราชการตำรวจระดับ รอง.สว ถึง ผกก. วาระประจำปี 2566 ใจความว่า ตามหนังสือ สกพ.ที่ 0009.231/6314 ลง 24 ต.ค.66 ให้หน่วยปรับปรุงฐานข้อมูลข้าราชการตำรวจ พร้อมทั้งจัดเตรียมข้อมูสลำดับอาวุโสข้าราชการตำรวจระดับ รอง สว. ถึง ผกก.ในสังกัดที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในการเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นไว้ให้พร้อมสำหรับการแต่งตั้งในวาระประจำปี 2566 ทั้งนี้ วันประกาศลำดับอาวุโส จะได้แจ้งให้หน่วยทราบเพื่อดำเนินการโดยพร้อมเพรียงกัน นั้น

สกพ. ขอเรียนว่า ตร.มีบันทึกลง 27 ต.ค.66 มอบหมายให้ สกพ. แจ้งให้ทุกหน่วยประกาศลำดับอาวุโสข้าราชการตำรวจระดับ รอง สว. ถึง ผกก. วาระประจำปี 2566 ในวันที่ 1 พ.ย.66 โดยหากข้าราชการตำรวจรายใดตรวจสอบแล้วเห็นว่าข้อมูลในการจัดทำสำดับอาวุโสไม่ถูกต้อง สามารถยื่นข้อมูลต่อต้นสังกัดเพื่อพิจารณาทบทวนได้ภายในสิบห้าวันนับแต่วันประกาศลำดับอาวุโส จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอก-ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ' เผย 'บิ๊กโจ๊ก' นัดพบหลายครั้ง เล่าถึงคนอื่นนับ 10 คน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่มีกรณีที่ ผบ.ตร.และรอง ผบ.ตร.ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดทั้ง

'ษิทรา' เชื่อ มติ ก.ตร. สวนกฤษฎีกา เพราะหักดีล!

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ไปยื่นหนังสือให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล หรือบิ๊ก

'บิ๊กโจ๊ก' ส่งตัวแทนยื่นหนังสือถึง 'บิ๊กต่อ' ขอให้ยกเลิกคำสั่งให้ออกจากราชการ

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ตัวแทน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางไปที่ศูนย์รับ-ส่งหนังสือ

'ษิทรา' บุก สตช.ยื่นหนังสือถึง ผบ.ตร. เร่งคดี 'บิ๊กต่อ-พวก' สมคบฟอกเงิน

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อ

'รังสิมันต์ โรม' ผิดหวังผลสอบ 'บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติและการปฏิรูปป

'บิ๊กต่อ' ยังไม่เข้า สตช. คนงานเร่งปรับภูมิทัศน์รอต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ได้แถลงผลการตรวจสอบของคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย กรณีปรากฏเป็นข่าวต่อสาธารณะเกี่ยว