'ชลน่าน' ติดเข็มกลัดสู้มะเร็งเต้านมให้ 'ศิริกัญญา'

'ชลน่าน' ติดเข็มกลัดสัญลักษณ์มะเร็งเต้านมให้ 'ไหม ศิริกัญญา' พร้อมแนะนำ 'หมอก้อย'เจ้าของสโลแกน 'สวย เริ่ด เชิด สู้มะเร็งเต้านม'

26 ต.ค.2566- ที่รัฐสภา ภายหลังจากที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดงานต้านภัยมะเร็งเต้านมแล้ว ได้แจกเข็มกลัดสีชมพูสัญลักษณ์มะเร็งเต้านมให้กับผู้สื่อข่าวและข้าราชการบริเวณห้องโถงรัฐสภา โดยนพ.ชลน่าน ได้ติดเข็มกลัดให้ น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล (ก.ก.) ที่มารอให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวพอดี

โดย นพ.ชลน่าน ชี้ไปที่น.ส.ศิริกัญญา พร้อมกล่าวว่า เข็มกลัดนี้คือสัญลักษณ์ต่อต้านมะเร็งเต้านม พร้อมเรียกพญ.นวลสกุล บำรุงพงษ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เข้ามาแนะนำว่าเป็นเจ้าของสโลแกน ”
สวย เริ่ด เชิด สู้มะเร็งเต้านม“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลักษณะก้อนมะเร็งเต้านม และวิธีเช็กเบื้องต้นด้วยตนเอง

โรคมะเร็งเต้านมถือเป็นโรคมะเร็งชนิดที่เกิดขึ้นกับหญิงไทยมากที่สุดก็ว่าได้ แต่ก็เป็นโรคมะเร็งที่สามารถรักษาให้หายได้หากรู้ตัวเร็วและได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที

รัฐบาลปลื้มบูรณาการปราบยาเสพติดรายใหญ่ต่อเนื่อง!

รัฐบาลชื่นชมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายร่วมบูรณาการลุยปราบยาเสพติดรายใหญ่อย่างต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน ใช้ชีวิตในสังคมได้อย่าง ปลอดภัย

'หมอชลน่าน' เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก ชี้แจงทุกประเด็นหลังหลุดเก้าอี้

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรมว.สาธารณสุข โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณ เพจแพทย์ชนบท ที่โพสตให้กำลังใจผม และท่านรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน แต่ก็มีบางอย่างที่ผมคิดว่า