สำนักจุฬาราชมนตรี แถลงการณ์ ร่วมกันขอพรให้ 'อาศิส พิทักษ์คุมพล' เข้ารักษาที่รพ.จุฬา

21 ต.ค.2566 - สำนักจุฬาราชมนตรี ศูนย์บริหารกิจการศาสนาอิสลามแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติ ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 1 เรื่อง จุฬาราชมนตรีเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ระบุว่า ตามที่ นายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี ได้เข้ารับการรักษาอาการป่วยเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย นั้น

สำนักจุฬาราชมนตรี ขอแจ้งว่า ขณะนี้ จุฬาราชมนตรี อยู่ในการดูแลของคณะแพทย์อย่างใกล้ชิด ขอให้พี่น้องมุสลิมร่วมกันขอดุอาฮ์ (ขอพร) ให้อาการป่วยของท่านได้ทุเลาลง หากมีความคืบหน้าประการใดจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน

สำนักจุฬาราชมนตรี
20 ตุลาคม 2566

ทั้งนี้ นายอาศิส พิทักษ์คุมพล ผู้นำศาสนาอิสลามในประเทศไทย อายุ 76 ปี เป็นจุฬาราชมนตรีคนที่ 18 เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2553 ต่อจากอาจารย์สวาสดิ์ สุมาลยศักดิ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

ครม. มีมติเห็นชอบให้สภากาชาดไทย ออกสลากกินแบ่งประจำปี 67

นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติเห็นชอบให้สภากาชาดไทย หรือเหล่ากาชาดจังหวัด หรือกิ่งกาชาดอำเภอ ซึ่งเป็นตัวแทนของสภากาชาดไทย ผู้รับใบอนุญาต

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงบาตรในโอกาสครบ 110 ปี รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

30 พ.ค.2567 - เวลา 07.30 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เสด็จพระราชดำเนินไปทรงบาตร เนื่องในโอกาสวันสถาปนาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ครบ 110 ปี

“อนุทิน” มอบศุภชัย เข้าพบ จุฬาราชมนตรี หารือ อำนวยความสะดวก ชาวไทยมุสลิม 8 พันคน เดินทางประกอบพิธีฮัจญ์

นายศุภชัย ใจสมุทร ที่ปรึกษาสำนักงานกิจการฮัจญ์แห่งประเทศไทย(เบียะซะห์) ณ ราชอาณาจักรซาอุดิอะราเบีย กล่าวว่าตามที่ อธิบดีกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ในฐานะเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมส่งเสริมกิจการฮัจญ์แห่งประเทศไทย